Miley Cyrus tuyên bố rời khỏi Mỹ, nhập quốc tịch Anh

| 103K|anh2xigon
Miley Cyrus đã từng tuyên bố sẽ rời nước Mỹ nếu ông Donald Trump trở thành Tổng thống mới. Và bây giờ cô ấy đang thực hiện đúng lời tuyên bố của mình.

Theo đó, Miley cho biết cô đã chuẩn bị mọi thứ để rời khỏi Mỹ và sẽ không bao giờ quay trở lại đất nước này một lần nào nữa, 10 ngày nữa cô sẽ trở thành công dân Anh.

Không chỉ có Miley mà rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cũng từng tuyên bố rời Mỹ và không chấp nhận sống dưới trướng của nhà cầm quyền Donald Trump. Schumer cho biết cô sẽ chuyển tới Tây Ban Nha sống, trong khi Cher hùng hồn tuyên bố sẽ dọn lên cả... sao Mộc nếu ông Trump đắc cử nhưng giờ thì cô vẫn ở New York tham gia phong trào phản đối vị Tổng thống mới. Lena Dunham và Neve Campbell đã quyết định sẽ đi đến Canada, còn cô nàng Miley Cyrus thì không tiết lộ nơi cô chuyển đến sau khi rời khỏi Mỹ.

Tuy nhiên, mới đây, Cyrus đã đăng tải bài viết về ông Donal Trump trên instargram như sau: "Tất cả chúng ta đang bị đè bẹp dưới những ngón chân của ông ta!". "Thành thật mà nói, tôi sẽ rời đi nếu đây là tổng thống của tôi! Tôi không có nói nói những thứ mà tôi không có ý định làm".

https://static.kites.vn/upload/2017/10/eb4cf84c0a4dd797463f92299ab5f7ce.jpg

Bài viết mới nhất của Miley Cyrus trên Instagram về Donald Trump ngay lập tức nhận được hàng ngàn ý kiến bình luận của những người ủng hộ ông Trump và những người troll muốn Miley rời khỏi Mỹ.

"Tôi hy vọng cô ta đang đóng gói để rời khỏi đây! Làm ơn hãy đi đi và không trở lại, "@udjlopez đã viết.

"Nói thật, cô là một hình ảnh xấu ảnh hưởng đến lớp trẻ. Cô có thể xem Saudi Arabia là một nơi tốt để sống và cô có thể thích nó. "

"Đi và dọn đi! Múa rối của giới truyền thông "@peaksteam yêu cầu.

"Bây giờ cô cần phải rời khỏi nơi đây ngay như lời cô từng tuyên bố" @ dannycats_mom đã viết.

"Nếu tôi nói rằng cô sẽ trở thành kẻ nối dối còn hơn cả Hillary! Hãy đi đi! "@ Anniewolfe303 bình luận.

Cre usapoliticstoday
Trans: [email protected]

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...