Miley Cyrus viết thư tay tri ân nhân dịp Hannah Montana tròn 15 tuổi

| 530|Nh0kBj
Đã 15 năm kể từ khi "Hannah Montana" được công chiếu trên Disney Channel, và Miley Cyrus đang cảm thấy nhớ nhung quá khứ.

Để tôn vinh lễ kỷ niệm của chương trình Disney hôm thứ Tư, nữ ca sĩ 28 tuổi đã chia sẻ một lời tri ân chân thành đến nhân vật đã đưa cô trở thành tâm điểm chú ý trên toàn cầu.
//static.kites.vn/upload//2021/12/1616636853.7dea03ab29d9c07df7c590fac6cf726f.jpg

"Chào Hannah, đã lâu rồi. Chính xác là 15 năm," Cyrus bắt đầu bức thư viết tay được viết bằng mực tím.

"Kể từ lần đầu tiên tôi để tóc mái vàng ngang trán với nỗ lực tốt nhất để che giấu danh tính của mình. Sau đó, mặc một chiếc áo choàng bằng vải bông màu hồng nhạt với một chiếc nơ HM lơ lửng trên đầu <3. Lúc đó tôi không biết ... đâu là nơi bạn sẽ sống mãi mãi. Không chỉ ở trong tim tôi mà còn hàng triệu người trên khắp thế giới. "

Cyrus, người đã cởi mở về cảm xúc lẫn lộn của mình đối với bạn diễn, thừa nhận rằng đã có lúc cảm giác nhạc pop làm "thay đổi cái tôi" của cô ấy," đã có lúc trong bạn nắm giữ nhiều thứ trên đôi tay hơn những gì bạn xứng đáng được nhận. " Đầu tháng này, cô ấy đã nói về "cuộc khủng hoảng danh tính" mà cô ấy phải chịu đựng khi đóng vai một nhân vật "dường như là chính tôi."
//static.kites.vn/upload//2021/12/1616636872.f85247f179e197a67130a123f1318afb.jpg

"Bạn và tôi đã cùng nhau vượt qua tất cả, bạn của tôi. Chúng tôi đã chia sẻ nhiều điều đầu tiên. Rất nhiều điều kéo dài đến hiện tại. Lên cao. Gục ngã. Nước mắt + cười", Cyrus tiếp tục trong bức thư của mình.

Ngoài việc cảm ơn Hannah Montana vì đã mang đến cho cô "một cơ hội nổi tiếng toàn cầu để đáp lại sự che dấu mà tôi có thể tặng cho bạn", ca sĩ "Party in the USA" đã hồi tưởng về những kỷ niệm khó quên khi lớn lên trên phim trường.

"Tôi đã trải qua tình yêu yêu đầu tiên trong những năm đó", cô ấy viết, thậm chí còn bao gồm một giai thoại "đáng xấu hổ" hơn về việc bắt đầu kỳ kinh nguyệt đầu tiên vào ngày "một 'chàng trai dễ thương' ngỏ lời mời đi ăn trưa với tôi."

"Thay vì nhận lời, tôi đã dành cả ngày trong phòng tắm với mẹ và khóc nức nở + tranh giành để tìm một chiếc quần denim mới."
//static.kites.vn/upload//2021/12/1616636898.d33f480daaaff2a91821e579c3134b4d.jpg

Sau đó, Cyrus đã dành thời gian để cảm ơn các bạn diễn của cô, Emily Osment và Mitchel Musso, người đóng vai bạn thân nhất của Hannah, và Jason Earles, người đóng vai anh trai Jackson của cô - tất cả những người mà cô gọi là "gia đình tôi" - cùng với bà của cô "Mammie, "người" điều hành câu lạc bộ người hâm mộ Miley World của tôi."

Cô ấy viết rằng thật "buồn vui lẫn lộn" khi khép lại nhân vật mang tính biểu tượng của mình, "một mảnh ghép lớn của tôi." Tuy nhiên, cô cam đoan rằng Hannah vẫn sẽ "ở bên tôi mọi lúc mọi nơi", khi xem lại tập cuối cùng của loạt series.

"Tập cuối cùng được đặt tên 'Wherever I Go', đây cũng là một bài hát cuối cùng của chính cô gái teen pop. Bạn. Tôi? Hannah Montana. Câu đầu tiên trong bài hát "Mọi thứ sắp thay đổi. Một chương kết thúc nhưng những câu chuyện chỉ mới bắt đầu . Một trang mới đang chuyển sang cho tất cả mọi người.' và kết thúc bằng một điệp khúc cao vút 'chúng ta có thể xa nhau nhưng tôi hy vọng bạn luôn biết rằng bạn sẽ ở bên tôi bất cứ nơi nào tôi đi.'"

Cyrus kết thúc bức thư của mình bằng cách bày tỏ lòng biết ơn đối với Hannah Montana, viết rằng "được hít thở cuộc sống bên bạn trong 6 năm đó là một vinh dự."

"Bạn có tất cả tình yêu của tôi + lòng biết ơn sâu sắc nhất. Tôi không chỉ mang ơn Hannah mà còn cho bất kỳ ai, tất cả những người đã tin tưởng vào tôi ngay từ đầu. Tất cả các bạn đều có lòng trung thành của tôi + sự cảm kích sâu sắc nhất cho đến cuối cùng. Với tất cả sự chân thành, tôi muốn nói lời cảm ơn!"

Sau đó, cô cảm ơn các diễn viên, khách mời đặc biệt, đoàn làm phim, giám sát, người quản lý và mẹ cô, những người đã "đưa tôi đến từng lớp học + buổi thử vai ngay cả khi phải rời thị trấn.

"Không một ngày nào trôi qua tôi quên mình đến từ đâu. Một tòa nhà ở Burbank California với một căn phòng đầy những người có khả năng quyết định số phận của tôi. Và họ đã làm được điều đó", cô viết. "Họ đã cho tôi được trở thành bạn. Món quà tuyệt vời nhất mà một cô gái có thể yêu cầu. Tôi yêu bạn Hannah Montana. Mãi mãi, Miley."

Theo ustoday

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...