Minho (SHINee) khiến dân tình “rụng tim” khi tương tác cực ngọt cùng fan hâm mộ trên hậu trường MV "Heartbreak"

| 679|Doccocaubai
Được biết đến là một trong những ngôi sao sống vô cùng tình cảm, Minho mới đây đã gây sốt với sự tương tác cực ngọt ngào cùng với người hâm mộ trên trường quay của MV ca nhạc “Heartbreak”. Điều này hoàn toàn là bằng chứng cho thấy danh tiếng tốt của thành viên SHINee là “danh xứng với thực”.

https://static.kites.vn/upload/2021/52/380001fdf4444a3bc3e9d982188c622e.jpg

Vào ngày 21 tháng 12 vừa qua, Minho đã cho ra mắt ca khúc solo tuyệt vời của mình có tên gọi “Heartbreak”. Một tuần sau đó, hậu trường của buổi quay MV đã được công bố. Trong đó, nam thần tượng đã xuất hiện vô cùng điển trai, khiến trái tim người hâm mộ không khỏi thổn thức khi ngắm nhìn anh.

//media.giphy.com/media/yg7VXciVMEPfNcYGE1/giphy.gif

//media.giphy.com/media/oSROKfMusUdkjILixw/giphy.gif

Được biết tại phim trường quay MV, có một nhân viên là một Shawol (tên fandom của SHINee) và cô ấy đã mang album của mình đến phim trường với hy vọng sẽ được Minho ký tên cho. Lúc đầu, nữ nhân viên chỉ đưa cho nam thần tượng album mới nhất của SHINee là Atlantis để xin ký tên. Tuy nhiên sau đó, Minho nhận thấy cô gái có cả một túi album bên mình và anh ấy đã nói: “Đưa cho tôi cái kia nữa. Tôi sẽ ký nó cho bạn."

//media.giphy.com/media/cYDqfQMWlD1MAhQVZr/giphy.gif

//media.giphy.com/media/HVasmGt9wEWdGUtyqE/giphy.gif

Sau khi ký tên album xong, Minho cũng không quên cúi chào người hâm mộ và cảm ơn cô ấy.

//media.giphy.com/media/oa2is92MMNcEq7tr00/giphy.gif

Choi Minho sinh năm 1991, là một nam ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu người Hàn Quốc. Anh là thành viên nhóm nhạc Shinee do SM Entertainment thành lập và quản lý. Được biết hiện tại, nam ca sĩ đang tham gia đóng chính trong dự án phim mới có tên gọi Ngoạn Mục hợp tác cùng Chae Soo Bin.

Bài viết theo Koreaboo


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...