Minho (SHINee) tái hợp ngọt ngào cùng bộ ba thiên thần nhí nhà Park Joo Ho trong "Siêu Nhân Trở Lại"

| 1K|Doccocaubai
Minho của SHINee đã tái hợp với Na Eun, Gun Hoo và Jin Woo trong tập phát sóng vào ngày 4 tháng 4 của chương trình “Siêu Nhân Trở Lại” thuộc đài KBS 2TV!

Trong tập này, ba đứa trẻ sẽ cùng với Minho đã đến thăm sân vận động Suwon FC để cổ vũ cho bố Park trong trận đấu bóng đá của ông. Minho đã khiến Na Eun và Gun Hoo rất ngạc nhiên với sự xuất hiện của mình, cả hai đã chào đón anh bằng những cái ôm ấm áp và hào hứng đồng ý cùng nhau đi cổ vũ cho bố. Tuy nhiên, Jin Woo đã khóc khi gặp lại Minho sau thời gian ngắn, vì vậy Na Eun đã ngọt ngào an ủi nam idol rằng: “Em ấy đã khóc khi nhìn thấy chú lần đầu tiên. Em ấy cũng đã khóc trong lần đầu tiên nhìn thấy bố”.

Khi Minho hỏi Na Eun liệu có biết về nhóm SHINee không, Na Eun ngay lập tức đáp lại bằng cách hát lời bài hát "Ring Ding Dong" và nói thêm rằng Gun Hoo cũng thích ca khúc này nữa.

https://static.kites.vn/upload/2021/14/Ha/1ca3d6ea02aa1525c963acbf699c80c4.jpg

Cả bốn người đã cùng nhau ăn trưa, chú Minho ngọt ngào giúp Na Eun dùng đũa trong khi Na Eun và Gun Hoo giúp Jin Woo ăn gà. Mặc dù sau đó Jin Woo có vẻ hơi khó chịu nhưng Na Eun đã tinh tế làm cậu nhóc vui lên bằng cách đưa đôi đũa của mình cho em trong khi Gun Hoo cho cậu bé ăn gà. Ba đứa trẻ cũng thay phiên nhau đút thức ăn cho chú Minho.

Minho và bộ ba thiên thần nhí ra ngoài sân vận động để cổ vũ cho bố Park. Na Eun bị trượt chân ngã xuống khỏi ghế trong khi cổ vũ và nam ca sĩ đã nhanh chóng chạy lại để kiểm tra cho cô bé. Park Joo Ho cũng đã bị ngã trong trận đấu, nhưng anh ấy vẫn tiếp tục đá. Thật không may, đội của anh đã thua trận và Na Eun đã lo lắng rằng bố sẽ không thể về nhà vì đang tập luyện. Minho đã an ủi cô bé bằng cách giải thích: “Ai cũng sẽ có lúc thua và lúc thắng. Bố cháu nhất định có thể làm tốt lần sau và giành chiến thắng mà!”.

https://static.kites.vn/upload/2021/14/Ha/2ac80db0a52114e053aabd76aed4660a.jpg

Sau trận đấu, cả bốn trở lại để thăm bố Park và những đứa trẻ đã chạy đến ôm chầm lấy bố. Na Eun và Gun Hoo kiểm tra chân bị thương của bố và Na Eun cũng hứa về nhà sẽ mát-xa cho bố.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...