"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun hé lộ bí quyết giữ dáng, lo sợ khi già đi ở tuổi 40

| 460|lebogia
Mới đây, minh tinh Jun Ji Hyun đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue Korea và chia sẻ nhiều điều về cuộc sống.

"Mợ chảnh" tiết lộ rằng hiện cô đang có tất cả những gì mà cô mong ước ở tuổi 40 - người chồng tài giỏi, hai cậu con trai kháu khỉnh và một gia đình tràn đầy yêu thương.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689826476.3f0037a2d2f37b4e426604bfc16774f8.jpg


Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue, Jun Ji Hyun khoe vẻ đẹp không tuổi cùng thần thái sang trọng, xứng danh đại sứ Burberry đầu tiên của Hàn Quốc. Bất chấp bối cảnh diễn xuất cạnh tranh khốc liệt,  khả năng diễn xuất tinh tế và sở trường lựa chọn dự án, nữ diễn viên vẫn duy trì được địa vị cao trong làng giải trí.

Trong bộ ảnh bìa tạp chí Vogue của mình, Jun Ji Hyun thể hiện phong cách thời trang đa dạng khi hóa thân thành “mỹ nhân thành thị” với “vẻ quyến rũ vượt thời gian”.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689826477.65f09710558b73a40ecc0a04e4f1fe67.png


Trong cuộc phỏng vấn đi kèm, khi được hỏi điều gì khiến cô cảm thấy thoải mái hơn là ngoại hình ưa nhìn, Jun Ji Hyun cho biết cô muốn có một khởi đầu ngày mới tuyệt vời để cảm thấy hạnh phúc.

Ngoài ra, ngôi sao “Jirisan” còn chia sẻ rằng bí quyết để có vẻ ngoài trẻ trung của cô là tập thể dục và thói quen ăn uống lành mạnh. Lời khuyên của cô dành cho mọi người là kết hợp các bài tập khác nhau để không cảm thấy nhàm chán.

Jun Ji Hyun đã bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí với vai trò người mẫu quảng cáo và đã đạt được nhiều thành công trong giai đoạn hoàng kim của mình. Thậm chí ở hiện tại, cô vẫn tỏa sáng rất nổi bật.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689826481.0329362dc9a948c20211f7e2551a3718.jpg

Khi được phóng viên hỏi về những kỷ niệm cũ, nữ diễn viên cho biết: “Khi một ký ức hiện về trong tâm trí, nó dường như không hề cũ đi. Tuy nhiên, khi tôi nhìn các con mình lớn lên và nghĩ: ‘Mình đã làm gì vào thời điểm đó?’. Điều đó khiến tôi buồn, nhớ và ghen tị”.

Nói về gia đình, ngôi sao “My Sassy Girl” nói rằng gia đình là ưu tiên hàng đầu của cô. Đổi lại, các thành viên trong gia đình cô cũng hết mình giúp đỡ nữ diễn viên theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

“Tôi nghĩ bạn trưởng thành khi bạn cảm thấy ngày hôm nay quý giá hơn ngày hôm qua. Tôi biết mình đã trải qua một giai đoạn nhất định trong cuộc đời và thời gian phía trước của tôi còn hạn hẹp hơn nên tôi không muốn lãng phí bất cứ thứ gì”, nữ diễn viên chia sẻ khi được hỏi về quãng thời gian cảm thấy mình đã già đi.

Ở thời điểm này của cuộc đời, Jun Ji Hyun cũng ý thức hơn về thời gian quý báu của mình từng giây từng phút: “Tôi sợ nhất là thời gian trôi qua thật nhanh. Như tôi đã nói trước đây, tôi có một khoảng thời gian hạn chế trong tương lai, vì vậy tôi muốn trân trọng từng ngày.”

Hồi tưởng lại những năm làm việc của mình, Jun Ji Hyun nói rằng cô ấy đã đi trên một con đường chưa được khám phá. Có những sai lầm dẫn đến nghi ngờ bản thân; tuy nhiên, họ đã làm cho cô ấy phát triển. Chính những lựa chọn của cô ấy đã tích lũy nên cô ấy là ai ngày hôm nay.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...