Mở kênh YouTube riêng, Kang Gary đăng clip tiết lộ fan theo dõi đông nhất đến từ Việt Nam

| 4K|Doccocaubai
Vừa qua, nam rapper đình đám của Leessang đã mở một kênh YouTube cá nhân lấy tên “KANG GARY” vào ngày 28/8.

Ngay lập tức kênh này đã thu hút hơn 10.000 lượt theo dõi trong vỏn vẹn hai tuần. Gary dùng nó để chia sẻ về những hoạt động thường ngày như lúc đi sự kiện ở Đài Loan, quá trình anh học tiếng Trung... Một vài fan hâm mộ thắc mắc liệu có phải nam ca sĩ muốn chuyển hướng sang phát triển nội dung trên kênh YouTube?

https://6.viki.io/image/f787c071d0e44f4f883f43917f5c907f.jpeg?s=900x600&e=t

Vào ngày 17/9, đích thân Gary đã làm rõ thông tin này với fan, cựu thành viên Running Man nhấn mạnh anh mở kênh hoàn toàn không vì mục đích gì khác, chỉ đơn thuần muốn giải trí thôi, cũng không có ý định làm YouTuber, anh chàng cho rằng giao lưu tương tác thông qua kênh YouTube là điều vô cùng thú vị.

Gary cũng tiết lộ một tin khá bất ngờ, lượng fan theo dõi kênh của anh đến từ Việt Namđông nhất, sau đó là Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Đài Loan, nam ca sĩ cho hay anh phải nỗ lực trau dồi thêm vốn tiếng Anh nếu muốn trò chuyện cùng các fan quốc tế, anh cũng chèn thêm phụ đề tiếng Anh vào những đoạn clip đăng tải để fan hiểu rõ hơn: "Học hỏi là không bao giờ ngừng, cả trông trẻ cũng thế".



Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...