“Mợ ngố” Song Ji Hyo bộc bạch suy nghĩ về hôn nhân, tiết lộ chỉ muốn chạy trốn khỏi những buổi xem mắt

| 5K|Doccocaubai
Trong tập phát sóng vào ngày 23 tháng 5 của chương trình "Running Man" trên đài SBS, các diễn viên nam đã hóa thân thành nhân viên của công ty tư vấn hôn nhân gia đình để tìm ra hình mẫu lý tưởng cho các nữ diễn viên nữ là Jun So MinSong Ji Hyo. Bên cạnh đó, tập này còn có sự góp mặt của diễn viên hài Lee Yong Jin và nam ca sĩ Sung Si Kyung với tư cách là khách mời.

https://static.kites.vn/upload/2021/21/53c78b889a40b897f7d7932888e27026.jpg

Trước cuộc phỏng vấn cho “blind date”, Song Ji Hyo đã chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên cô đi hẹn hò giấu mặt và cô rất thắc mắc rằng mọi người thường nói về chủ đề gì cho những buổi hẹn hò như thế này. Đáp lại, Jun So Min nói: "Tôi thì thường nói về nhóm máu, về những món ăn, những bộ phim hay là về sở thích âm nhạc chung của hai người". Trái ngược với sự phấn khích của Jun So Min, “mợ Ngố” cho biết: “Ngay khi ngồi xuống đây, tôi đã muốn về nhà. Tôi cảm thấy có chút không thoải mái với bầu không khí chung của những buổi hẹn hò bí ẩn như thế này, nơi mà hai người phải tìm hiểu về nhau."

Mặt khác, trong buổi “hẹn hò giấu mặt”, Lee Yong Jin cũng đã hỏi Jun So MinSong Ji Hyo rằng họ suy nghĩ gì về vấn đề hôn nhân. Lúc này, Jun So Min đáp: "Tôi nghĩ rằng hôn nhân chính là lẽ sống của cuộc đời." Trong khi đó, "Át chủ bài" Running Man bộc bạch suy nghĩ của mình rằng: “Tôi nghĩ rằng bạn sẽ nghĩ như vậy khi bạn ở độ tuổi của tôi. Có những người tôi quen họ đã kết hôn, còn tôi thì tôi chưa từng trải qua mối tình nào cả”. Lee Yong Jin hỏi lại: "Vậy nếu như bạn có thể gặp được một người thật sự tốt, liệu bạn có muốn có một thời gian tán tỉnh ngắn và kết hôn nhanh chóng không?" Song Ji Hyo đáp lại: "Sẽ không đâu, tôi không muốn bắt đầu một mối quan hệ với mục tiêu là kết hôn."

https://static.kites.vn/upload/2021/21/0e29b8ea1400f27b37048327a6dcdd0f.jpg

Ngoài ra, khi được hỏi định nghĩa như thế nào về một “người đàn ông tốt”, sao nữ " Song Hoa Điếm" cho hay: “Đó là một người biết rõ xin lỗi nghĩa là gì.”

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...