"Mợ Ngố" Song Ji Hyo tìm được bến đỗ mới sau mâu thuẫn với công ty quản lý cũ

| 1K|Vikky
Vào ngày 13 tháng 10, NEXUS E&M thông báo tin tức về việc ký hợp đồng độc quyền với nữ diễn viên Song Ji Hyo. Đại diện công ty cho hay: “Chúng tôi rất vui khi được làm việc với Song Ji Hyo, người đang nhận được sự yêu mến từ công chúng cho cả diễn xuất lẫn các chương trình tạp kỹ của mình. Vì cô ấy là một nữ diễn viên có tầm ảnh hưởng không chỉ trong nước mà còn toàn cầu, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ cô ấy để cô ấy có thể vui vẻ diễn xuất trong nhiều lĩnh vực khác nhau và thể hiện sự quyến rũ của mình”.

//static.kites.vn/upload//2023/41/1697186356.bddc04db3ee5ac52f65744c67274ddc0.jpg

NEXUS E&M là công ty con thuộc sở hữu của Nexus Pharma - do cựu CEO Namoo Actors là Giám đốc điều hành. Song Ji Hyo đã ký hợp đồng với NEXUS E&M dựa trên sự tin tưởng và mối quan hệ mà cô đã thiết lập khi làm đại sứ cho GLUTANEX, thương hiệu mỹ phẩm của Nexus Pharma.

Đầu tháng 4, Song Ji Hyo đã thông báo cho công ty quản lý cũ Uzu Rocks, công ty đang vướng vào cáo buộc thanh toán quá hạn cho các nghệ sĩ và nhân viên của công ty do khó khăn tài chính, về việc chấm dứt hợp đồng độc quyền của cô. Uzu Rocks đã đưa ra lời xin lỗi và xác nhận rằng họ đã đồng ý chấm dứt hợp đồng độc quyền. Tháng sau, Song Ji Hyo đệ đơn kiện cựu CEO của Uzu Rocks về tội tham ô.

//static.kites.vn/upload//2023/41/1697186345.a48f38e52e025fc421a1eff6f62b52d8.png

Ra mắt vào năm 2003 thông qua bộ phim “Whispering Corridors 3: Wishing Stairs”, Song Ji Hyo đóng vai chính trong nhiều dự án khác nhau bao gồm phim truyền hình “My Wife Is Have an Affair This Week”, “Lovely Horribly” và “The Witch's Diner” cũng như movie “What a Man Wants” và “Intruder”. Cô cũng đang hoạt động với tư cách là thành vienen chính của chương trình tạp kỹ dài tập “Running Man” của đài SBS.

Sau nhiều sóng gió, nhiều netizen Hàn bày tỏ sự vui mừng đồng thời mong rằng mợ Ngố sẽ sớm ổn định công việc và tìm được một công ty quản lý tử tế.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...