Moon Geun Young chính thức gia nhập công ty sản xuất mới, liệu con đường diễn xuất có khởi sắc?

| 1K|greenrosetq
Diễn viên Moon Geun Young và Kang Sang Joon đã gia nhập Cré Company, một công ty giải trí mới ra mắt.

Vào ngày 15 tháng 2, công ty chủ quản cho biết: “Chúng tôi đã ký hợp đồng độc quyền với các diễn viên Moon Geun Young và Kang Sang Joon, chúng tôi sẽ cùng nhau tiến về phía trước.”

https://static.kites.vn/upload/2022/07/1602/451fe4f79c6eeadaf17877db20c942df.png

Moon Geun Young vốn là đồng nghiệp của Son Myung Jin, CEO của Cré Company. Được biết, Son Myung Jin đã làm việc với Namoo Actors, công ty quản lý cũ của Moon Geun Young trong nhiều năm và cả hai đã ủng hộ nhau suốt nhiều năm qua.

Năm 2020, Moon Geun Young quyết định rời khỏi công ty quản lý đã gắn bó với mình suốt 16 năm. Trong thời gian tạm xa làng giải trí, Geun Young tập trung chăm sóc bản thân, thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân và sẵn sàng lên kế hoạch tái xuất.


https://static.kites.vn/upload/2022/07/1602/e68d7d38fd9ceb335335427a3c3e73bc.jpg

Người trong ngành đã đặt nhiều kỳ vọng vào nữ diễn viên, người đã nổi tiếng với việc hóa thân hoàn hảo thành những nhân vật có chiều sâu và thể hiện những biến đổi khác nhau trong suốt quá trình tham gia diễn xuất. Những năm gần đây cô đã xuất hiện trong các movie như “Innocent Steps”, “The Throne” và các bộ phim truyền hình bao gồm “Marry Me, Mary!”, “The Village Achiara’s Secret” và “Catch the Ghost", nhưng không đạt được thành công như mong muốn. Nhiều Knet cho rằng bước đi của cô trong việc ký kết hợp đồng với một công ty mới sẽ giúp cô tỏa sáng hơn trên con đường diễn xuất.

Bên cạnh đó, Kang Sang Joon là một diễn viên tài năng trong các vở kịch và nhạc kịch. Vào tháng 12 năm 2021, Moon Geun Young và Kang Sang Joon đã hợp tác để quay một bộ phim truyền hình ngắn tên là “Memory Point” cho KBS Drama Special 2021. Đây là lần ra mắt chính thức của Kang Sang Joon trên màn ảnh nhỏ, và anh được kỳ vọng sẽ thể hiện nhiều hơn tài năng của mình trong tương lai.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...