Một netizen Hàn dọa vạch trần kẻ bắt nạt học đường: thành viên của một nhóm nhạc nữ nổi tiếng

| 2K|lebogia
Mới đây, một netizen thu hút được sự chú ý khi tiết lộ rằng cô ấy sẽ tung ra thông tin về vụ bắt nạt học đường của một thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng.

Vào ngày 3 tháng 4, cư dân mạng C đã "nhá hàng" trên một cộng đồng trực tuyến rằng: "Cuối tuần này, tôi sẽ vạch trần một nữ thần tượng nổi tiếng vì bạo lực học đường". C tiết lộ mình là một sinh viên đại học ở độ tuổi 20, cáo buộc rằng cô ấy đã bị bắt nạt bởi nữ thần tượng này từ năm lớp 5 đến lớp 6.

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617505075.0661c834a3a0035a58d235c716c584ed.jpg

Nạn nhân bị cáo buộc đã mô tả về nhóm nhạc nữ: "Nhóm mà có kẻ bắt nạt tham gia nổi tiếng là có hình ảnh chân thành và trung thực, thông minh, rất tài năng và ưa nhìn. Họ được biết là có mọi thứ và có những câu chuyện đầy cảm hứng về họ".

C còn tuyên bố rằng thành viên nhóm nhạc nữ đã khiến cô ấy trở thành người ngoài cuộc, chửi bới cô ấy trong thời gian đi học, không cho cô ấy ăn bữa trưa ở trường, ép cô ấy uống sữa, nói cô ấy không được mặc một nhãn hiệu quần áo nào đó, tống tiền cô ấy và làm cô ấy xấu hổ trước mặt các bạn học nam bằng cách đưa ra những lời nhận xét dâm dục. C cũng nói rằng mình có bằng chứng về vụ bắt nạt, nói thêm rằng cô ấy có lời kể của các nhân chứng là bạn học và một giáo viên.

Nạn nhân bị cáo buộc kết luận rằng cô ấy đã rất khó khăn khi chứng kiến ​​những kẻ bắt nạt mình lại nhận được sự yêu mến vì một hình ảnh tươi sáng và ngay thẳng, và cô ấy muốn nhận được lời xin lỗi cá nhân.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...