Một người đàn ông Australia gây sốc khi bịa chuyện bị bắt cóc để đi "hú hí" với nhân tình

| 481|lebogia
Paul Iera (35 tuổi) suýt phải ngồi tù sau khi thừa nhận rằng anh ta đã bịa ra một câu chuyện phức tạp để dễ dàng ngoại tình, lãng phí hàng chục nghìn đô la tiền đóng thuế trong quá trình giải cứu.

Vào ngày 31 tháng 12 năm ngoái, một người đàn ông người Úc đến từ Wollongong đã gọi điện cho bạn gái để nói với cô rằng anh đang bị bắt cóc, trong khi thực tế anh đang đi gặp nhân tình của mình. Để câu giờ, cặp đôi này đã nhắn tin cho bạn gái của Iera rằng kẻ bắt cóc hứa sẽ thả anh vào ngày hôm sau.

//static.kites.vn/upload//2023/40/1696302203.5a2c2178c0b91150fa4e03d11f048540.jpg

Điều mà Paul và nhân tình không ngờ tới là bạn gái của anh đã vô cùng hoảng sợ sau khi đọc tin nhắn. Vì lo sợ cho tính mạng của bạn trai, người phụ nữ đã ngay lập tức báo cảnh sát. Sau khi xác định vị trí nạn nhân, lực lượng ứng cứu đã được thành lập. Vì vậy, trong khi Paul Iera và tình nhân của anh ta dành khoảng thời gian vui vẻ bên nhau thì cảnh sát Lake Illawarra đã phải mất 200 giờ làm việc, tương đương với hơn 25.000 USD tiền đóng thuế để cố gắng tìm ra anh ta.

Sáng ngày 1 tháng 1, cảnh sát đã tìm thấy Paul bình an vô sự bên cạnh nhân tình. Anh ta nói với các sĩ quan rằng anh ta thực sự đã bị bắt cóc bởi một số người Trung Đông và sau đó được thả đi. Tuy nhiên sau khi nghe câu chuyện với nhiều điểm mâu thuẫn, cảnh sát đã tố cáo người đàn ông đưa ra lời khai sai sự thật.


Paul Iera phải đối mặt với án tù bảy năm vì hành vi lừa dối hèn hạ của mình, nhưng sau khi thừa nhận bịa ra câu chuyện về vụ bắt cóc để che giấu việc ngoại tình, anh ta đã thoát nạn và được lệnh phải trả 16.218,11 đô la Úc cho Chính phủ New South Wales để bồi thường cho công việc mà cảnh sát đã thực hiện. Ngoài ra, Iera cũng bị kết án 350 giờ phục vụ cộng đồng.

Thẩm phán Michael Ong mô tả hành động của bị cáo là “ghê tởm” và nói thêm rằng ông đã cân nhắc nghiêm túc việc cho anh ta ngồi tù.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...