Một nhãn hàng hé lộ lý do tiếp tục hợp đồng quảng cáo với Kim Seon Ho sau lùm xùm với bạn gái cũ

| 1K|lebogia
Mới đây, một trung tâm mua sắm trực tuyến đã tiết lộ lý do tại sao họ quyết định tiếp tục các chiến dịch quảng cáo với Kim Seon Ho.

Vào ngày 1 tháng 11, OSEN đã có cuộc phỏng vấn với trung tâm mua sắm nổi tiếng 11st về các vấn đề liên quan đến hợp đồng quảng cáo của mỹ nam "Điệu Cha Cha Cha Làng Biển".

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635756155.ac644492ca15fd5df801d0aeba684ffd.jpg

Đại diện 11st cho hay: "Đoạn quảng cáo mới ra mắt là một video được quay vào đầu tháng 10. Nó không phải để chúng tôi đánh giá hay bình luận về những câu chuyện đang được tiết lộ liên tục. Kim Seon Ho đã ký hợp đồng người mẫu với chúng tôi vào tháng 4 và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Anh đã đưa ra lời xin lỗi chính thức và nhận được lời xin lỗi từ người khơi mào cuộc tranh cãi. Vì vậy, chúng tôi với tư cách là một thương hiệu đã quyết định tiếp tục các hoạt động quảng cáo của Kim Seon Ho làm hình mẫu cho thương hiệu của chúng tôi".

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635756155.bd488a624d0b8567e73606cbee5537f6.jpg

Vào ngày này, 11st đã chuyển tất cả các video từ chế độ riêng tư sang công khai và tung ra một quảng cáo mới. Trước đó, thương hiệu này đã chuyển toàn bộ banner trang web, quảng cáo trực tuyến sang chế độ riêng tư. Khi tin nhắn giữa Kim Seon Ho và Choi Sung Ah được công bố rộng rãi, nhiều thương hiệu bắt đầu mở quảng cáo trở lại bao gồm cả 11st.

Trả lời câu hỏi về việc liệu quảng cáo có thể bị gỡ xuống một lần nữa hay không tùy thuộc vào tình hình trong tương lai, đại diện 11st nói: “Hiện tại, chúng tôi đã tiếp tục quảng cáo vì họ đã đi đến thống nhất rằng sẽ không có bất kỳ tranh cãi nào nữa về vấn đề này. Nhưng bởi vì tương lai là không thể đoán trước, chúng tôi không thể nói gì về nó bây giờ ”.

Trước đó, một cô gái giấu tên đã đăng bài tố cáo ngôi sao đang lên ép cô phá thai, nói xấu đồng nghiệp và sống giả tạo, đồng thời nam diễn viên này còn gây ra tổn thương không thể tha thứ kể từ khi hai người bắt đầu hẹn hò. Nam diễn viên K, sau này được biết đến là nam diễn viên Kim Seon Ho, đã đưa ra lời xin lỗi chính thức . Sau đó, Dispatch đã tiết lộ toàn bộ lịch sử hẹn hò giữa Kim Seon Ho và bạn gái cũ của anh, Choi Young Ah một lần nữa lại khiến dư luận đổi chiều.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...