Mọt phim "Harry Potter" bất ngờ khi biết "thầy Snape" từng có thời gian chán chính vai diễn của mình

| 2K|hai2an
Gần đây, một vài lá thư của cố diễn viên Alan Rickman xuất hiện trong một buổi đấu giá, tiết lộ với khán giả một số chi tiết trong sự nghiệp diễn viên 40 năm của ông.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/745/w446h299/20180530/JtHm-hcffhsv3471347.jpg

Một trong những vai diễn nổi tiếng của Alan Rickman chính là giáo sư Snape trong "Harry Potter", nhưng trong thư cho biết có một thời gian ông từng rất không thích vai diễn này.

Trong một bức thư, nhà sản xuất David Heyman có viết về Alan rằng: "Cảm ơn anh đã giúp 'Harry Potter 2' trở thành một bộ phim thành công. Tôi biết, có nhiều lúc anh cảm thấy chán vai diễn này, nhưng tôi hi vọng anh biết rằng anh luôn là một phần không thể thiếu trong series phim "Harry Potter", đồng thời không ai có thể so sánh với anh."

Cảm xúc "chán" này sau đó cũng xuất hiện trong bút ký khác của Alan. Khi quay "Harry Potter và Hoàng tử lai", Alan đã viết một quyển bút ký tên là "Trong não Snape": "David Yates từng viết rằng những gì ông nghĩ là không quan trọng, và tôi thấy điều khán giả thanh thiếu niên theo đuổi là một trong số đó." Có vẻ như Alan từng có một thời gian cảm thấy nhân vật của mình không đủ hoàn hảo.


Ngoài ra, những lá thư này còn ghi lại mối quan hệ bạn bè thân thiết của ông với J.K Rowling và Daniel Radcliffe, cùng với những kinh nghiệm diễn xuất tâm đắc của ông với Kate Winslet và Nicole Kidman.

Alan Rickman qua đời vào năm 2016 vì bệnh ung thư tuyến tụy, hưởng thọ 69 tuổi.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...