Một trong hai nạn nhân đích thân thừa nhận chứng kiến cảnh Kang Ji Hwan cưỡng bức người còn lại

| 1K|leedahae_lovely
Sáng nay, làng giải trí Hàn vừa được một phen chấn động khi bất ngờ lộ ra tin tức nam diễn viên Kang Ji Hwan bị bắt giữ khẩn cấp vì tội danh cưỡng bức.

Sự việc xảy ra khi Kang cùng hai nữ nhân viên về nhà sau bữa tiệc tối ở công ty đêm 9/7, hai cô gái đã ngủ lại qua đêm tại nhà anh ta, sau đó thì một trong hai người nhắn tin nhờ bạn thân báo cảnh sát và cho biết mình bị chính Kang Ji Hwan cưỡng bức, người còn lại thì bị quấy rối tình dục. Cảnh sát đã ập đến ngay sau đó và bắt giữ khẩn cấp nam diễn viên tại nhà.

https://6.viki.io/image/b846c78be5a34d309d670a090a0f4d87.jpeg?s=900x600&e=t

Bản thân Kang vì quá say nên đã không thể tỉnh táo cho lời khai, việc thẩm tra của anh ta được dời lại vào hôm sau. Riêng cô gái bị quấy rối trong đêm đã cho lời khai, xác nhận mình tận mắt chứng kiến thấy nạn nhân kia bị Kang cưỡng bức. Sự việc hiện đang làm dấy lên nhiều bình luận trái chiều, một nửa chỉ trích Kang Ji Hwan say rượu làm càn, một nửa cảm thấy hai cô gái này cũng có vấn đề vì chỉ là nhân viên nhưng lại ngủ qua đêm nhà nam diễn viên.

Theo lời kể của nạn nhân, trong cơn say ngủ cô choàng tỉnh dậy và nhận ra hành vì Kang đang làm, sau khi bình tĩnh cô thấy rõ quần áo mình đang trong tình trạng xộc xệch, cô đã hét lên và quyết định báo cảnh sát vì cho rằng mình đã bị anh ta cưỡng bức trong cơn say. Cô gái còn lại cũng cho lời khai tương tự, và nguồn tin cho biết lời khai của cả hai người hoàn toàn ăn khớp chứ không có điểm nào mâu thuẫn.

//static.kites.vn/upload//2019/28/1562734221.f28823e53c266d46664f30d71c1e0e9f.jpg

Trước khi đến đồn cảnh sát, cả hai đã được đưa đến một trung tâm tại Seoul để tiếp nhận những cuộc xét nghiệm nhằm làm rõ việc có bị cưỡng bức hay không, tuy nhiên kết quả điều tra cần mất khoảng một tuần. Mặc dù trước đó bài báo đưa tin hai người cùng thuộc công ty của Kang Ji Hwan, thế nhưng sau đó chính công ty này cho hay hai cô gái là nhân viên họ thuê bên ngoài. Điều này càng khiến cư dân mạng hoài nghi danh tính của hai nạn nhân này cùng độ xác thực của lời tố cáo. Dù sao đi nữa thì sau scandal này, danh tiếng của Kang Ji Hwan cũng đã tụt dốc không phanh, sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...