Movie Hàn Quốc được nhiều người mong đợi, chưa ra rạp đã gây sốt phòng vé

| 828|Vikky
Dù còn vài ngày nữa mới chính thức ra rạp nhưng bộ phim Hàn Quốc này đã tạo nên cơn sốt đặt vé.

“Exhuma” hiện đang là chủ đề bàn tán khắp mạng xã hồi mặc dù cuối tuần này phim mới chính thức đổ bộ các rạp chiếu tại Hàn Quốc. Bộ phim với sự tham gia của Kim Go Eun, Choi Min Sik, Yoo Hae In và Lee Do Hyun, đang đạt số lượng đặt vé trước cao nhất trong hai tháng đầu năm 2024, nhờ tiếng vang từ buổi chiếu sớm tại Liên hoan phim quốc tế Berlin.

Theo dữ liệu từ mạng máy tính tích hợp của Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, “Exhuma” dự kiến ra mắt vào ngày 22 tháng 2, đang đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé với tỷ lệ đặt trước là 36,7%, tổng cộng 125.453 vé đặt trước tính đến ngày 19 tháng 2.

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708397773.aee5cfa9b8e3a7086721e72a229fe5a4.jpg

Cư dân mạng Hàn Quốc đang xôn xao, đặc biệt khi bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả giới truyền thông lẫn khán giả quốc tế. Trong buổi chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Berlin, “Exhuma” đã nhận được một tràng pháo tay dài từ khán giả. Mạng xã hội cũng xôn xao với những bình luận tích cực về bộ phim.

Trên Naver, một số khán giả thậm chí còn ca ngợi “Exhuma” là bộ phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất kể từ “The Wailing”, hứa hẹn đây sẽ là bộ phim nổi bật của năm 2024.

Dưới đây là một số bình luận từ khán giả:

- Exhuma xứng đáng được gọi là phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất sau The Wailing.

- Tôi cảm thấy ớn lạnh trong suốt bộ phim. Nó không chỉ đáng sợ mà còn mang những thông điệp sâu sắc.

- Tôi cá rằng sẽ khó có bộ phim Hàn Quốc nào khác có thể đứng đầu bộ phim này trong năm tới. Nó thực sự đặc biệt.

- Nhịp độ, cảm giác bí ẩn và sự căng thẳng được duy trì hoàn hảo từ đầu đến cuối. Dàn diễn viên đỉnh cao.

- Tôi tin rằng Exhuma sẽ mở đường cho một kỷ nguyên mới của những bộ phim Hàn Quốc có chủ đề thần bí và tâm linh.

- Vấn đề duy nhất của tôi là phim có vẻ hơi dài; Tôi ước gì nó ngắn gọn hơn.

“Exhuma” kể về một gia đình giàu có ở Los Angeles kêu gọi một cặp vợ chồng trừ tà trẻ tuổi (do Kim Go EunLee Do Hyun thủ vai) cứu đứa con mới sinh của họ sau một loạt cuộc tấn công bí ẩn.

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708397794.4bd6db9aec165772a3516abe01e1c72b.jpg

Bộ đôi trừ tà sớm nhận ra rằng gia đình bị ám ảnh bởi bóng tối từ ngôi mộ của tổ tiên họ. Trong hành trình tìm kiếm câu trả lời, họ tìm kiếm sự giúp đỡ của thầy phong thủy nổi tiếng (Choi Min Sik) và giám đốc tang lễ (Yoo Hae Jin).

Cùng nhau, họ bắt tay vào nhiệm vụ khai quật và di dời ngôi mộ ở một ngôi làng hẻo lánh để đổi lấy một khoản tiền kếch xù nhưng vô tình giải phóng một thế lực tà ác bị chôn vùi sâu trong lòng.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...