Movie mới của Lee Jong Suk và Kim Rae Won tung lọat hình mới khiến fan mãn nhãn, hé lộ kinh phí sản xuất khủng

| 743|Doccocaubai
Bộ phim rất được mong đợi "Decibel"  thu hút được sự chú ý khi tung ra loạt hình mới nhất với sự xuất hiện của các ngôi sao Lee Jong Suk, Kim Rae WonCha Eun Woo.

Trong loạt ảnh, dân tình choáng ngợp trước độ điển trai của các nhân vật. Trong khi Lee Jong SukCha Eun Woo khiến fan nữ lụi tim khi mặc đồng phục hải quân thì nam tài tử Kim Rae Won gây ấn tượng với sơ mi trắng bảnh bao.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/11/8e5d78c033f6bf8694560a1899fd39ec.jpeg

"Decibel" là câu chuyện về vụ tấn công khủng bố xảy ra ở trung tâm thành phố, sau sự cố xảy ra một năm trước trên chiếc tàu ngầm. Các nhân vật quan trọng gồm chỉ huy tàu ngầm, phóng viên và thành viên của Bộ chỉ huy hỗ trợ an ninh quốc phòng sẽ cùng nhau tìm cách ngăn chặn quả bom.

Bộ phim với sự tham gia của rừng sao đình đám như Lee Jong Suk, Kim Rae và Cha Eun Woo,...Trong phim, Kim Rae Won và Jung Sang Hoon thể hiện khía cạnh nghiêm khắc và chăm chỉ khi giải quyết những tình huống khó khăn. Các nhân vật của Park Byung Eun, Lee Sang Hee và Jo Dal Hwan cũng được giới thiệu.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/11/e84d831b2f7c806420cf0bc1754ce5c4.jpeg

Ngoài ra, phim được cho là có tổng chi phí sản xuất là 12 tỷ won. Bên cạnh bối cảnh tổng thể, bộ phim khá tốn kém vì sự xuất hiện một số ngôi sao lớn nhất và tài năng. Có thể nói, dàn cast hùng hậu là một trong những yếu tố thu hút các nhà đầu tư.

Trong khi đó, nhà phân phối hàng đầu Hàn Quốc Megabox Central Plus sẽ phụ trách việc phân phối phim và thực hiện việc bán bản quyền cao ở nước ngoài.

Hiện tại, ngày phát hành cụ thể của bộ phim hành động kịch tính này vẫn chưa được xác nhận.  

Bài viết theo Kdrama

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...