"Moving" đang bùng nổ ở Châu Á, chuyện tình của Jo In Sung và Han Hyo Joo đang mê hoặc khán giả
| 1K|lebogia
Moving (Đội thiếu niên siêu đẳng) đang là bộ phim Hàn được chú ý với đề tài siêu anh hùng ở châu Á. Dù phát hành trên một nền tảng chưa thực sự phổ biến như Disney+ nhưng Moving vẫn có sức lan tỏa mạnh mẽ, khiến mọt phim gây sốt. Đặc biệt câu Chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy đau khổ của Jo In Sung và Han Hyo Joo đang mê hoặc khán giả châu Á.
Thậm chí, nhiều khán giả còn tích cực "đẩy thuyền" Jo In Sung và Han Hyo Joo sớm phim giả tình thật khi xem những tập phim kể lại chuyện tình trong quá khứ của Lee Mi Hyun và Kim Do Sik. Loạt tương tác quá ngọt ngào khi hai đặc vụ có năng lực siêu nhiên của NIS "thả thính" nhau khiến "mọt phim" lụi tim. Ngoài ra, những cảnh quay yên bình của cả gia đình Bong Seok khi vui thú điền viên làm nông dân thu hoạch táo cũng mang đến những rung động khó tả.


"Moving" đang nhận được những phản ứng tích cực ở các nước châu Á như Nhật Bản, Indonesia, Đài Loan, Singapore, Việt Nam. Mặc dù nó đã lập những kỷ lục có ý nghĩa cho nội dung Hàn Quốc ở Bắc Mỹ nhưng những đánh giá tích cực vẫn đang bùng nổ ở khắp nơi.
Theo phản ứng của người dân châu Á do Disney+ công bố ngày 15/9, “Moving” được đánh giá là “tác phẩm hấp dẫn nhất trong số các phim truyền hình Hàn Quốc” (Indonesia CNN), “loạt phim khiến cả thế giới phấn khích” (Thailand MGR Online) và “ 'Trò chơi con mực' của năm nay” (Hồng Kông AM730). Bộ phim đặc biệt nổi tiếng ở Indonesia và Philippines. Mỗi khi “Moving” được phát hành, các từ khóa liên quan đến bộ phim đều xuất hiện trên xu hướng thời gian thực của X (Twitter).
Thậm chí, nhiều khán giả còn tích cực "đẩy thuyền" Jo In Sung và Han Hyo Joo sớm phim giả tình thật khi xem những tập phim kể lại chuyện tình trong quá khứ của Lee Mi Hyun và Kim Do Sik. Loạt tương tác quá ngọt ngào khi hai đặc vụ có năng lực siêu nhiên của NIS "thả thính" nhau khiến "mọt phim" lụi tim. Ngoài ra, những cảnh quay yên bình của cả gia đình Bong Seok khi vui thú điền viên làm nông dân thu hoạch táo cũng mang đến những rung động khó tả.


"Moving" đang nhận được những phản ứng tích cực ở các nước châu Á như Nhật Bản, Indonesia, Đài Loan, Singapore, Việt Nam. Mặc dù nó đã lập những kỷ lục có ý nghĩa cho nội dung Hàn Quốc ở Bắc Mỹ nhưng những đánh giá tích cực vẫn đang bùng nổ ở khắp nơi.
Theo phản ứng của người dân châu Á do Disney+ công bố ngày 15/9, “Moving” được đánh giá là “tác phẩm hấp dẫn nhất trong số các phim truyền hình Hàn Quốc” (Indonesia CNN), “loạt phim khiến cả thế giới phấn khích” (Thailand MGR Online) và “ 'Trò chơi con mực' của năm nay” (Hồng Kông AM730). Bộ phim đặc biệt nổi tiếng ở Indonesia và Philippines. Mỗi khi “Moving” được phát hành, các từ khóa liên quan đến bộ phim đều xuất hiện trên xu hướng thời gian thực của X (Twitter).

Trước sự bùng nổ, “Moving” cũng đang thực hiện nhiều hoạt động quảng bá khác nhau ở các nước châu Á. Tại Đài Loan, tác phẩm được giới thiệu thông qua các phương tiện lớn, nơi bạn có thể thưởng thức các video “Moving” đến bất cứ đâu. Tại Thái Lan, một khu chụp ảnh theo mô hình lớp học của Bong Seok đã được thành lập và khuyến khích người hâm mộ tham gia. Bên cạnh đó, tại các quốc gia như Malaysia, Philippines, Singapore và Nhật Bản, phim được quảng bá rộng rãi thông qua quảng cáo ngoài trời ở những nơi như tàu điện ngầm và trung tâm mua sắm lớn.
3 tập cuối của “Moving” sẽ ra mắt vào ngày 20/9. Sự chú ý tập trung vào việc phụ huynh của những học sinh có siêu năng lực sẽ đối đầu như thế nào trước các thế lực đe dọa con cái họ.
Bài viết theo Kbizoom
Bình luận