"Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng" tung trailer chính thức: "Bốn kiếp chuyển thế, cuối cùng cũng hiểu được tình yêu"

| 962|greenrosetq
Vào ngày 18/5, đài Hồ Nam đã tung ra danh sách phim chiêu thương trong tháng tới đi kèm trailer mới nhất của "Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng" do Lưu Học NghĩaViên Băng Nghiên đóng chính.

Đây là tác phẩm đánh dấu màn tái hợp của bộ đôi "Lưu Ly Mỹ Nhân Sát", chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thục Khách. Nội dung tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình yêu kéo dài ba kiếp của Thượng thần Cẩm Tú (Lưu Học Nghĩa) và tiểu yêu hoa trà nghìn năm Hồng Ngưng (Viên Băng Nghiên). Vì muốn giữ Hồng Ngưng lại bên mình, Thượng thần đã bất chấp cả tính mạng của mình, tu vi để bảo vệ người mình yêu tu thành tiên nhân.

https://media.giphy.com/media/mXupXpNlOvKUaUC3Rh/giphy-downsized-large.gif

Teaser mới nhất hé lộ tạo hình xinh đẹp ngọt ngào tựa thiên tiên của Viên Băng Nghiên, kèm theo là những cảnh quay tình tứ bùng nổ phản ứng hóa học với Lưu Học Nghĩa. Song song đó là những phân đoạn ngược xé lòng trong hành trình bốn kiếp yêu nhau của hai người, ứng với hàng chữ hiện lên trên màn ảnh "Bốn kiếp chuyển thế, cuối cùng cũng hiểu được chữ tình".

https://media.giphy.com/media/4Csa3S3MDGqOwkItNj/giphy-downsized-large.gif

Một trong những tình tiết khiến người xem rùng mình chính là poster ngày đại hôn đẫm máu của cặp đôi, dù diện bộ hỷ phục đỏ rực nhưng biểu cảm bi thương xen chút thê lương của hai người cho thấy đây sẽ là một tập phim đầy nước mắt, hoàn toàn không có bầu không khí hân hoan như những lễ cưới bình thường. Dân tình đồn đoán khả năng biên kịch sẽ cho cặp đôi chính cái kết mở, tuy nhiên tất cả còn phải phụ thuộc xem "dàn ca sĩ hát OST" là những gương mặt nào.


//static.kites.vn/upload//2022/20/1652857042.c7e255b5887e2f4f135fb7fee7dff6c2.jpg

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng dự kiến phát sóng trên đài Hồ Nam và nền tảng trực tuyến Mango TV trong thời gian tới.

https://media.giphy.com/media/bL2bYC6sQtMT1D4tPs/giphy-downsized-large.gif

https://media.giphy.com/media/aMmwShSh5vxx4dYCFt/giphy-downsized-large.gif

Bài viết theo Weibo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...