Muốn biết đẳng cấp "thiên tài diễn xuất" Châu Tấn, xem ngay hậu trường cảnh khóc ấn tượng ở "Tiểu Mẫn Gia"

| 1K|cobekiquac_92
Ghi dấu với loạt tác phẩm như Sông Tô Châu, Mùa Quýt Chín, Họa Bì, Như Ý Truyện… Châu Tấn được đánh giá là “thiên tài diễn xuất”, “quốc bảo diễn xuất” xứ Trung nhờ tài năng thiên phú, lối diễn xuất thần và đầy tinh tế, khiến những nhân vật cô thể hiện không khó để lay động người xem.

Đến với phim mới “Tiểu Mẫn Gia”, Châu Tấn tiếp tục khẳng định đẳng cấp diễn xuất chỉ có đỉnh hơn của mình qua cảnh khóc ấn tượng mới đây. Cụ thể, trong clip hậu trường cảnh khóc, nàng đại hoa đán không khiến người hâm mộ thất vọng khi dễ dàng lột tả những tầng cảm xúc khác nhau trong nội tâm nhân vật mà cô đảm nhận. Đáng nói, nữ diễn viên thành công làm được điều này sau vài giây và chỉ cần quay một lần là qua.

https://media.giphy.com/media/sevSzmnwvEipvnDNKs/giphy.gif

Theo dõi màn thể hiện xuất sắc trên, khán giả một lần nữa phải công nhận mỹ danh “quốc bảo diễn xuất” hoàn toàn xứng đáng với Châu Tấn. Trong khi không ít diễn viên gây ngán ngẩm vì diễn cảnh khóc bằng cách dùng thuốc nhỏ mắt thì người đẹp 7X không chỉ thực hiện phân cảnh này nhanh chóng mà còn đạt đến đẳng cấp “ám ảnh”. Ánh mắt, cái nhướng mày ở Châu Tấn khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào, đau lòng thay cho nhân vật của cô.

https://media.giphy.com/media/uf0RPIqln5qcyuawYL/giphy.gif

“Tiểu Mẫn Gia” là bộ phim về tình thân chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Y Bắc, xoay quanh câu chuyện cũng như quá trình nuôi dạy con cái của bà mẹ Vương Tô Mẫn. Vất vả nuôi hai con gái lớn khôn, bà chẳng thể ngờ các con đều “lận đận” tình duyên, trải qua sự đổ vỡ hôn nhân ở tuổi 30. Trong phim, Châu Tấn vào vai y tá khoa phụ sản Lưu Tiểu Mẫn, 43 tuổi và có một cậu con trai. Sau cuộc hôn nhân thất bại, cô tìm thấy tình yêu mới bên Trần Trác – người đàn ông đồng hương. Ngoài diễn xuất có chiều sâu, nữ diễn viên được khen xinh đẹp, mặn mà ở tuổi 47 khi đóng “Tiểu Mẫn Gia”, gợi nhớ đến vai Kế Hoàng hậu ở Như Ý Truyện.


//static.kites.vn/upload//2021/50/1639828606.d2bb8c628b7859aee69cb15dd3e5b049.jpg


Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...