Muốn đẹp trai hơn phải làm gì?

| 505|cobekiquac_92
Tôi có yêu đơn phương một cô gái bảy năm. Trong bảy năm đó, tôi đã nhiều lần tỏ tình nhưng đều bị từ chối. Trong lần thổ lộ cuối cùng, cuối cùng cô ấy cũng nói thật với tôi, rằng con người tôi rất tốt, nhưng ngoại hình không ưa nhìn, chỉ có thể làm bạn.
Tôi rất buồn, nhưng như vậy mới giúp tôi nhận ra vẻ bề ngoài cũng rất quan trọng. Tôi muốn thay đổi bản thân, nhưng chuyện này quá khó đối với một mọt sách như tôi.
Hôm nay lên đây mong nhận được sự chỉ giáo của các cao thủ.
_______________________

Nhiều người tự nhận mình là trai thằng, và cho rằng trai thẳng thì không cần quan tâm đến ngoại hình, chỉ cần có tiền, có chí cầu tiến là được. Điều này hoàn toàn sai lầm.Muốn trở nên đẹp trai thực sự là một hình trình khó khăn vì phải vượt qua rất gian khổ. Tôi không nói rằng nó không thể, nhưng thực sự là một thử thách lớn.

1. Kiểm tra nhận thức.

Đầu tiên, ông phải nhận ra mình còn thiếu sót ở điểm nào, đó là chiều cao, làn da, khuôn mặt hay trang phục ... Sau đây tôi sẽ nói đại khái để giúp ông thay đổi.

2. Chiều cao
Chiều cao thường là do gen. Thường thì trai cao sẽ chiếm nhiều lợi thế hơn trai lùn, nhưng miễn là ông không dưới 1m65 thì vẫn có thể trở nên đẹp trai.

Đối với “căn bệnh” này, tôi cho ông hai loại thuốc, một loại dùng trong và một loại dùng ngoài.
Đầu tiên là phải tự tin, tự tin thì mới có thể tỏa sáng. Tôi có mấy câu khẩu quyết để bản thân thêm tự tin: “Ta không quan tâm gì cả” hoặc là “ta thấp như vậy mà vẫn có bạn gái đấy thôi”.

Thứ hai, phối đồ hợp lý. Ông nên tìm một đôi giày phù hợp với mình. Nếu chân ngắn thì không nên mặc quần có đũng thấp, cũng đừng mặc áo quần quá dài.

3. Da mặt

Da trắng vẫn là đẹp nhất, đen một chút cũng không sao, nhưng đừng đen quá. Đối với con trai thì làm tốt mấy điều sau là OK rồi.

Đầu tiên là sữa rửa mặt. Hy vọng ông chọn được sữa rửa mặt phù hợp với da mặt của mình.
Nên rửa trước khi đi ngủ, sau đó là dưỡng da. Mình dùng thêm toner sau khi sử dụng sữa rửa mặt, vì sau khi sử dụng chúng, da mặt tương đối khô, nếu không dùng toner thì da mặt sẽ tự tiết dầu để bảo vệ da, điều này càng khiến da dầu nhờn hơn.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619684629.0773df3ec2bf18c7d6e81e257f195cf5.jpg


Bước cuối cùng là lotion, đơn giản là đắp mặt nạ cho da. Mình dùng mặt nạ một tuần một lần vì lý do là sinh viên, mình không muốn dùng loại quá rẻ vì sợ hỏng da mặt nên mình thường mua những thứ đắt tiền hơn...

Cuối cùng, đừng thức khuya.

Chú ý chống nắng! Khi trời nắng to thì nên dùng ô, đừng ngại ánh mắt của người khác. Nắng gắt thì có thể dùng thêm kem chống nắng. Tin tôi đi, chỉ con trai mới nghĩ rằng, con trai không nên cầm ô che nắng.

4. Tỉa lông mày giúp cải thiện điểm sáng trên khuôn mặt

Tôi khuyên ông nên ra tiệm nếu không biết làm. Nếu lông mày quá nhỏ và nông, ông cũng có thể cân nhắc đến chuyện vẽ.

5. Quần áo

Vấn đề này thì tôi cũng đang trong quá trình học hỏi. Hãy cố tìm ra phong cách ăn mặc phù hợp với bản thân... Nếu ông có người bạn nào đó biết cách ăn mặc thì xem như đã bớt được một nửa công sức rồi đó.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619684676.47c5b5f4223715e3e893f9649884b890.jpg


6. Kiểu tóc.

Con trai tìm hiểu về kiểu tóc, giống như con gái học về trang điểm... Tất cả đều là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống... Tôi sẽ không khuyên ông kiểu nào hợp, kiểu nào không hợp. Nếu ông thấy đẹp thì hãy đi cắt thử, dù gì thì một tháng sau, tóc cũng mọc lại thôi mà...

7. Giảm mỡ, giảm béo, giảm cân

Gầy đi sẽ dễ mặc đồ hơn, gầy đi sẽ đẹp trai hơn.  

8. Cười nhiều hơn

Chúng ta muốn đẹp trai để làm gì? Tất nhiên là để thu hút sự chú ý, có thêm bạn bè, đặc biệt là bạn gái... Vì vậy, hãy cười nhiều lên. Cứ nhăn nhó hay lạnh lùng cả ngày, thì ai dám tiến lại gần ông chứ... Ông có thể về nhà rồi cười trước gương để xem kiểu nào là đẹp nhất, gần gũi nhất. Cười vài lần, và bộ não sẽ ghi nhớ điều đó.

8. Trở nên tốt bụng

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Ví dụ như tôi đau lưng mỏi cổ hơn một tiếng đồng hồ để gõ ra những dòng này, bạn sẽ không thể nào trở thành soái ca nếu không bấm like cho tôi

Nguồn: zhihu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...