Mỹ nam Cha Eun Woo thành đôi cùng chị đẹp Kim Nam Joo trong phim mới, Knet hoài nghi về phản ứng hóa học?

| 1K|anh2xigon
Sự chênh lệch tuổi tác đáng kể giữa mỹ nam Cha Eun Woo và chị đẹp Kim Nam Joo làm tăng thêm sự hấp dẫn cho ‘Wonderful World’, bộ phim sắp ra mắt về sự trả thù và tình yêu.

Đầu năm nay, Cha Eun Woo xác nhận đóng vai chính trong bộ phim truyền hình " Wonderful World" đóng cùng minh tinh Kim Nam Joo. Khán giả vô cùng bất ngờ với màn hợp tác này bởi đây là lần đầu tiên Cha Eun Woo hợp tác với một diễn viên thuộc thế hệ khác, hơn mình tới 26 tuổi. Rất nhiều khán giả tò mò về phản ứng hóa học của họ khi trở thành một cặp đôi.

//static.kites.vn/upload//2023/45/1699596542.6a8685ff73a2ad7c4c2ac2239aebdfb7.jpg

Trong phim, Cha Eun Woo vào vai Kwon Sun Yool, một người lớn lên trong gia đình giàu có nhưng đã mất cha mẹ sau một loạt biến cố khiến anh phải từ bỏ việc học và đối diện với cuộc sống khó khăn. Nữ chính Kim Nam Joo vào vai Eun Soo Hyun, một giáo sư tâm lý học kiêm nhà văn nổi tiếng. Đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của một người phụ nữ thành công, cô phải chịu đựng nỗi đau khi mất đi đứa con trai nhỏ. Kwon Sun Yool và Eun Soo Hyun vô tình vướng phải nhau và cả hai bắt đầu chữa lành vết thương cho đối phương và cho chính mình.

//static.kites.vn/upload//2023/45/1699596542.5d5f2fdacede2b815f38e540270b4222.jpg

Vì khoảng cách tuổi tác giữa hai diễn khá lớn nên cư dân mạng vô cùng hoài nghi về kịch bản này. Thêm vào đó, những thông tin liên quan đến Kim Nam Joo cũng được nhiều người chú ý bởi đã 5 năm rồi mới có một dự án nhận được cái gật đầu của cô. Còn Cha Eun Woo luôn vướng tranh cãi về diễn xuất dù được ưu ái đóng chính trong các bộ phim gân đây. Nhiều netizen lo lắng rằng có thể nam diễn viên sẽ "diễn không tới" khi nhận kịch bản phức tạp và nhiều cảm xúc này và chị đẹp Kim Nam Joo sẽ là người cân cả bộ phim.

Được biết, Disney+ đã giành được quyền phân phối độc quyền "Wonderful World" với số tiền khổng lồ 82 tỷ won, phim dự kiến phát sóng vào nửa đầu năm 2024.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...