Mỹ nam Trung Quốc mashup ca khúc kinh điển "Cánh bướm trong mưa" và "Thêm một lần đau" của HKT

| 3K|Doccocaubai
Mới đây cư dân mạng đã điên đảo vì một anh chàng cực kì điển trai bất ngờ mashup ca khúc kinh điển "Cánh bướm trong mưa" và "Thêm một lần đau" của nhóm nhạc Việt Nam HKT.

//static.kites.vn/upload//2018/26/1529999208.a6520d29eb85b94c190eb1063c65fd17.jpg

Mang vẻ ngoài thư sinh và có nét hao hao giống mỹ nam Nickhun, thế nhưng anh chàng lại sở hữu chất giọng khàn đặc trưng và lối hát vô cùng mạnh mẽ. Đoạn clip ngay lập tức gây sốt và danh tính chàng hot boy nhanh chóng được các fan truy tìm. Được biết anh chàng tên Lưu Vũ Ninh sinh ngày 08 tháng 01 năm 1990. Lưu Vũ Ninh quê quán ở Liêu Ninh, bên cạnh khuôn mặt cực phẩm chàng trai còn có chiều cao ấn tượng 1 mét 87.


Cư dân mạng không mất nhiều thời gian để truy tìm ra weibo và thông tin của anh chàng đa tài nổi tiếng. Trong đoạn clip được nhắc đến, bất ngờ nhất là Lưu Vũ Ninh còn hát hẳn tiếng Việt ca khúc "Thêm một lần đau" của nhóm nhạc HKT, mặc dù phát âm còn chưa rõ nhưng cũng đủ khiến các fan Việt bấn loạn và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.



Ngoài ra, Lưu Vũ Ninh còn cover rất nhiều bản hit nổi tiếng khác như: Đáp án, Gặp lại chỉ là người lạ, Nói thật, That girl... Tất cả đều được anh chàng đăng tải thông qua ứng dụng Tik Tok. Đa số fan hâm mộ cho rằng, lối trình diễn phóng khoáng, chân thực của Lưu Vũ Ninh khiến họ đặc biệt thoải mái tận hưởng âm nhạc của anh, Lưu Vũ Ninh được mệnh danh là "thánh cover triệu tim" trên ứng dụng Tik Tok, bất kể anh tung ra bản cover nào cũng đều gây bão trong cộng đồng mạng.


Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...