"Mỹ nhân bị ghét" Kim Min Hee không hoạt động giải trí tại Hàn Quốc do bê bối tình ái?

| 475|sis__wanabe
Tò mò về sự vắng mặt của Kim Min Hee trong các sự kiện gần đây, người hâm mộ bày tỏ mong muốn tha thiết về sự trở lại của cô.

Theo những người trong ngành giải trí, Kim Min Hee đã không tham dự Liên hoan phim quốc tế Berlin năm nay để hoàn thành lịch trình cá nhân đã lên kế hoạch trước đó.

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708571666.2ed52c13fbb5548de85e740fc792df69.jpg

Đây là lần thứ hai Kim Min Hee không cùng người yêu là đạo diễn Hong Sang Soo đi dự các liên hoan phim nước ngoài. Năm ngoái, In Our Day của Hong được mời tham dự LHP Cannes lần thứ 76 nhưng chỉ có đạo diễn kiêm diễn viên Ki Joo Bong xuất hiện tại sự kiện dù Kim Min Hee đóng vai chính trong phim. Kim Min Hee được cho là sẽ cùng Hong Sang Soo tham dự Liên hoan phim quốc tế Berlin năm nay vì cô từng tham gia A Traveler's Needs với vai trò đạo diễn sản xuất nhưng lại vắng mặt. Dù Kim Min Hee không xuất hiện tại bất kỳ sự kiện điện ảnh trong nước nào trong vài năm qua nhưng người hâm mộ điện ảnh Hàn Quốc vẫn rất mong muốn được xem diễn xuất của cô.

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708571667.5ad61bfd41e6220fbe9b6db96cd3ec16.jpg

Sau khi dẫn dắt bộ phim The Handmaiden của Park Chan Wook vào năm 2016, Kim Min Hee liên tục đóng vai chính trong các tác phẩm của đạo diễn Hong. Năm 2020, cô để lại ấn tượng lớn cho người xem khi thể hiện sự lột xác mạnh mẽ từ mái tóc dài đặc trưng sang mái tóc ngắn gợn sóng cho vai diễn trong “The Woman Who Ran”. Biết Kim Min Hee là một nữ diễn viên đa năng, người hâm mộ càng tiếc nuối hơn khi cô chỉ hoạt động trong thế giới điện ảnh của Hong Sang Soo.

Khi Kim Min Hee không thể tham dự Giải thưởng Đạo diễn 2016 dù đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho “The Handmaiden” do vụ bê bối tình ái với đạo diễn Hong Sang Soo, đạo diễn Lee Hyun Seung đã thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho Kim Min Hee, nói rằng “Các đạo diễn không thay đổi quyết định và họ không thể nhìn thấy bất cứ điều gì ngoài niềm đam mê diễn xuất và điện ảnh của cô ấy. Min He à, các đạo diễn yêu em”. Anh nói thêm: “Tôi chắc chắn sẽ trao giải cho cô ấy và cho cô ấy biết rằng các đạo diễn luôn ủng hộ cô ấy”, thể hiện sự tôn trọng và tình cảm của giới điện ảnh dành cho nữ diễn viên.


//static.kites.vn/upload//2024/08/1708571667.dd4fe28d0133a514884ba8a93cad38c0.jpg

Đối mặt với tranh cãi về kỹ năng diễn xuất trong những ngày đầu ra mắt, Kim Min Hee đã nỗ lực vượt qua và tham gia đóng phim truyền hình và điện ảnh thuộc nhiều thể loại khác nhau. Ngoài ra, cô còn được biết đến là một tín đồ thời trang. Với các bộ phim của Hồng, nữ diễn viên đã đạt được nhiều thành tích và giải thưởng lớn, trong đó có việc lọt vào danh sách 25 Nam diễn viên xuất sắc nhất thế kỷ 21 do The New York Times bình chọn.

Kim Min Hee và Hong Sang Soo là cặp tình nhân bị ghét bỏ tại Hàn Quốc. Cặp đôi chênh nhau 22 tuổi. Khi hai người đến với nhau, Hong Sang Soo đã có gia đình. Bất chấp sự phản đối của người thân và dư luận, Hong Sang Soo quyết tâm ly hôn vợ để theo đuổi nàng thơ của mình.

Liệu Kim Min Hee có trở lại và thực hiện các hoạt động diễn xuất đa dạng tại Hàn Quốc? Hay ngược lại, cô đang rời xa làng điện ảnh Hàn Quốc? Đó chính là lý do khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý tới những động thái của cô.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...