Mỹ nhân Vẻ đẹp đích thực Park Yoo Na sánh đôi cùng Jang Dong Yoon trong phim tình cảm mới

| 1K|cobekiquac_92
Trước đó, xuất hiện tin Jang Dong Yoon đóng chính trong phim điện ảnh mới Long Distance (Tạm dịch: Khoảng cách xa). Sau vài tuần, truyền thông Hàn xác nhận nam tài tử đã hoàn thành dự án này cùng nữ diễn viên Park Yoo Na. Ngày 15/6, nhiều phương tiện truyền thông đã đăng tải tin tức về ngày quay cuối cùng của bộ phim.

Khoảng cách xa thuộc thể loại lãng mạn, kể về câu chuyện của một cặp đôi trẻ bắt đầu yêu xa. Jang Dong Yoon vào vai Do Ha - một chàng trai đang khám phá về con đường sự nghiệp mình muốn chọn. Anh từng là fan cuồng nhiệt của ban nhạc indie Yeonsin Goopshin và bắt đầu hẹn hò với một thành viên trong nhóm là Tae In.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623761134.5c96e867ae1cccb995fdf22301a83463.jpg

Nhưng trớ trêu thay, khi có được công việc mới, Do Ha lại bối rối với việc lựa chọn giữa sự nghiệp và người phụ nữ mình yêu. Sao nữ Vẻ đẹp đích thực Park Yoo Na đảm nhận vai nữ chính Tae In – nàng trưởng nhóm xinh đẹp kiêm giọng ca chính của Yeonsin Goopshin. Cô cũng chịu giằng xé giữa việc giữ lấy giấc mơ khi sự nghiệp đang rực rỡ hay theo đuổi mối quan hệ yêu đương với Do Ha.

Bộ phim được kỳ vọng cho thấy Screen Life (Cuộc sống trên màn ảnh) sẽ trở thành rào cản ra sao, đồng thời cũng là công cụ kết nối trái tim của hai người sống xa nhau.

Thông tin chi tiết về ngày chiếu của Khoảng cách xa vẫn chưa được công bố.

Bài viết theo kdramastars
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...