Mỹ nhân YG live stream, vô tình làm leak bài mới của BLACKPINK có giọng Jennie, YG gấp rút xử lý nhưng quá muộn

| 1K|chuthithunga
Đã hơn 500 ngày kể từ lần trở lại cuối cùng của BLACKPINK, mặc dù có rất nhiều tin đồn về việc họ sẽ phát hành nhạc mới nhưng các thành viên vẫn đang tập trung vào các hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, mới đây, Somi, “người chị em” thân thiết của BLACKPINK lại là người mang lại hy vọng cho các BLINK khi vô tình để lộ một đoạn nhỏ của bài hát ngay trong buổi livestream của mình. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu giọng nói trong đó không bị nghi ngờ là giọng của Jennie.

https://media.giphy.com/media/KZPofHoigPmTfEnCgd/giphy.gif

Đoạn video cắt ra cho thấy Somi đang livestream trò chuyện với người hâm mộ khi ở THE BLACK LABEL (công ty con của YG, do Teddy quản lý). Nữ thần tượng đã đến nhầm phòng thu và khi vừa mở cửa, một bài hát đang phát rất lớn. Ngay sau đó, Somi nhanh chóng đóng cửa lại với vẻ mặt hoảng hốt nhưng người xem vẫn nghe thấy câu hát với chất giọng cực giống Jennie, phần nhạc nền trong bài cũng chưa từng xuất hiện trước đây. Chính vì vậy, đoạn livestream của Somi đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng fan BLACKPINK, một số cho rằng đây là ca khúc comeback của bốn cô gái nhà YG, số khác lại đoán rằng có lẽ Jennie sắp comeback solo sau 4 năm?

//static.kites.vn/upload//2022/09/1646321322.e6d5e941d9191f27aa09a71d2cc4da84.jpg

Jennie từng nói với người hâm mộ rằng cô ấy đang chuẩn bị cho sự trở lại của BLACKPINK, vì vậy kế hoạch solo có thể sẽ diễn ra sau đó. Vào ngày 28 tháng 2, nữ thần tượng cũng xác nhận trên diễn đàn rằng nhóm sắp comeback. Một nguồn tin khác cũng tiết lộ BLACKPINK sẽ phát hành album mới sau mùa hè năm 2022, song song với việc tổ chức tour diễn toàn cầu. Vì vậy, rất có thể đoạn nhạc trên là sản phẩm sắp ra mắt của bốn cô nàng "hắc hường", đó là lý do khiến Somi vô cùng hoảng hốt khi vô tình để lộ.


//static.kites.vn/upload//2022/09/1646321326.af4e830a920cee7c613213cbd410f94c.png

Ngay sau sự cố này, YG đã ngay lập tức vô hiệu hóa các đoạn video live stream của Somi với phần nhạc bị rò rỉ được đăng tải trên Internet với lý do bảo vệ bản quyền. Người hâm mộ cho rằng hành động này đồng nghĩa với việc họ đã xác nhậnnhững gì nghe được trong chương trình phát sóng trực tiếp của Somi là bài hát của BLACKPINK, cho thấy ngày come back rung chuyển của bốn cô gái không còn xa nữa.

https://media.giphy.com/media/VUurbJ7Xxb8oy45cix/giphy.gif

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...