"Mỹ Tác" Ngô Kiến Hào đã chính thức ly hôn, vợ cũ Thạch Trinh Thiện “không muốn nói chi tiết”

| 1K|hai2an
Ngô Kiến Hào năm nay 40 tuổi kết hôn với thiên kim tiểu thư Thạch Trinh Thiện (Arissa) hơn 5 năm, năm ngoái, báo Đài Loan đưa tin Ngô Kiến Hào liên tiếp gửi cho Arissa hai lá đơn ly hôn nhưng cô đã từ chối vì lý do cần đóng dấu trên đơn “không phải sự thật”.

//static.kites.vn/upload//2019/08/1550770895.f675197ccffb8d7f18a5c34a099c2e25.png

Arissa vốn dĩ muốn hòa giải vì vậy mà từ bỏ hi vọng, chủ động gửi lại đơn ly hôn mới cho Ngô Kiến Hào, cuối cùng hai bên đã ký vào đơn ly hôn vào tháng 12 năm ngoái, khôi phục cuộc sống độc thân, được biết Arissa không yêu cầu phí phụng dưỡng. Đối với chuyện ly hôn cách đây hai tháng, truyền thông Đài Loan đã liên hệ với Arissa, đối phương chỉ thừa nhận thật sự đã ly hôn nhưng không muốn nói nhiều về chi tiết.

Năm đầu tiên Ngô Kiến HàoThạch Trinh Thiện kết hôn liền bắt đầu có tin đồn tình cảm rạn nứt, thậm chí còn xảy ra vụ chửi nhau trên mạng. Năm ngoái, anh gửi cho vợ hai tờ đơn ly hôn, vợ anh cũng tiết lộ thông qua luật sư rằng “hai người đã không thể quay lại”, hiện tại hai bên chỉ còn việc hoàn thành thủ tục nữa thôi.


Sina đã liên hệ với công ty của Ngô Kiến Hào để xác nhận, đối phương cho biết: “Hôn nhân là chuyện của hai người, xin mọi người hãy cho họ không gian.”

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...