Na Hye Mi chia sẻ cách ông xã Eric Mun ''cưa đổ'' mình khiến fan ghen tỵ

| 15K|anh2xigon
Xuất hiện trong chương trình "Happy Together 3" vào ngày 13 tháng 9, Na Hye Mi tiết lộ về kỷ niệm lần đầu tiên gặp Eric (Shinhwa). Hye Mi chia sẻ: "Thật ra, em không có bất kỳ mối liên hệ nào với anh ấy nhưng anh ấy chủ động nhắn tin cho em. Anh ấy nói, 'Xin chào, anh là Eric đây'. Lúc đó em nghĩ đây là trò đùa hoặc có ai đó đang mạo danh anh ấy".

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/af_org/13112900/Eric.jpg

Tuy nhiên, người nhắn tin cho Hye Mi thực sự là Eric và cả hai trở nên thân thiết hơn. Cô giải thích: "Anh ấy nói rằng lần lần đầu tiên nhìn thấy em là trong một tạp chí tại một thẩm mỹ viện".

Khi được MC chương trình hỏi rằng có phải là fan hâm mộ của Shinhwa hay không, Na Hye Mi trả lời: "Nhiều bạn bè của em đều là fan của Shinhwa nhưng lúc đó em đang là thực tập sinh của Sidus nên em thích g.o.d hơn".

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/content/Eric_1536852398_n.jpg

Nữ diễn viên cũng chia sẻ cách Eric bày tỏ ngọt ngào với cô. Trong khi cả hai đang bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới, Eric bất ngờ đề nghị hai người đi du lịch. Tuy nhiên, cặp đôi đã nảy sinh tranh cãi trong chuyến đi. Trong khi Na Hye Mi đang ngủ trong khách sạn thì Eric ghi một mẩu giấy đưa vào tay cô với dòng tin nhắn: "Hãy ra ngoài gặp anh ngay khi thức dậy nhé".

Na Hye Mi nói: "Lúc đó tâm trạng em không tốt nhưng em cảm thấy đây có thể là khoảnh khắc đặc biệt. Vì vậy, em đã mặc đồ và trang điểm lộng lẫy đến gặp anh ấy''. Cô tiếp tục: "Em thấy anh ấy đứng từ xa với bó hoa trong tay. Khoảnh khắc đó em cảm thấy mình có lỗi và thực sự xúc động".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...