Na In Woo gây sốt với hành động tinh tế và ấm áp: ký tặng rồi đi mua mỹ phẩm tặng fan

| 471|greenrosetq
Câu chuyện cảm động của nam diễn viên Na In Woo cách đây hai năm đã nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Vào ngày 3 tháng 3, một bài đăng có tiêu đề “Xin chào, tôi có một câu chuyện cảm động về Na In Woo” đã được đăng trên một cộng đồng trực tuyến. Tác giả A bày tỏ: “Tôi muốn chia sẻ câu chuyện cảm động của nam diễn viên Na In Woo mà tôi đã trải qua hai năm trước nên tôi quyết định viết bài này”.

//static.kites.vn/upload//2024/10/1709540985.dd07da40bc39b7c5d02d8608abebcc9b.jpg

Vào tháng 6 năm 2022, khi A còn là học sinh cuối cấp trung học, họ đến thăm một nhà hàng thức ăn nhanh ở Seongsu cùng một người bạn và gặp Na In Woo. A chia sẻ: “Lúc đó tôi đang mải mê xem Mr. Queen' và tôi cũng đang theo dõi '2 Days & 1 Night', vì vậy khi tôi nhìn thấy một người đàn ông đang ăn khoai tây chiên, tôi nhận ra rằng anh ấy là diễn viên Na In Woo và tay tôi bắt đầu run rẩy".

Sau đó, khi Na In Woo rời đi, A đưa cho anh ấy một lá thư để lại trên tờ giấy dán tường và xin chữ ký. Theo A, Na In Woo đã sẵn sàng quỳ xuống sàn, hỏi tên họ, ký vào tờ giấy trước khi rời đi.

Khoảng 20 đến 30 phút sau, Na In Woo quay lại nơi A và bạn của họ đang ăn uống và mua kem dưỡng da tay, kem chống nắng, son dưỡng môi và các vật dụng khác cho họ. A thú nhận: “Na In Woo bảo chúng tôi hãy học tập chăm chỉ và nói ‘Tôi đã chọn những thứ này vội vàng nên mùi hương của kem dưỡng tay có thể khác. Hai bạn có thể dùng chung chúng' trong khi đưa cho chúng tôi hai túi mua sắm".

//static.kites.vn/upload//2024/10/1709540984.1cc0685074ea4dfc71ce2b0049b998a8.jpg

Chúng tôi rất phấn khích và nói cảm ơn, còn anh ấy thì làm động tác "suỵt suỵt" và cổ vũ "Cố lên". Tôi đã tra cứu thử thì thấy Olive Young cách cửa hàng ăn nhanh 20-30 phút cả đi cả về". A bày tỏ “Nhờ nam diễn viên Na In Woo, tôi đã có thể nhận được động lực ấm áp trong khoảng thời gian khó khăn ở năm cuối cấp” và A cũng chia sẻ một bức ảnh tờ giấy có chữ ký với dòng chữ “Cố gắng học hành chăm chỉ" và những chiếc túi mua sắm mà họ nhận được

Khi nghe câu chuyện cảm động này, cư dân mạng đã khen ngợi: “Anh ấy thật chu đáo và ngầu”, “Anh ấy thật ngọt ngào và tình cảm”…

Trong khi đó, Na In Woo gần đây đã đóng vai Yoo J  Hyuk trong bộ phim truyền hình Marry My Husband của đài tvN, kết thúc vào ngày 20 tháng 2. Anh ấy hiện đang hoạt động trên chương trình tạp kỹ “2 Days & 1 Night” của KBS2.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...