Năm 2022 đầy bận rộn của Kim Woo Bin: trở lại làng giải trí đầy mạnh mẽ với loạt dự án từ drama đến điện ảnh

| 575|anh2xigon
Năm 2022, nam tài tử Kim Woo Bin sẽ có một năm bận rộn với nhiều hoạt động, anh đang có kế hoạch chào đón khán giả thông qua nhiều hình thức bao gồm màn ảnh rộng, drama và nền tảng OTT.

Kim Woo Bin đã thu hút sự chú ý của công chúng và những người trong làng giải trí khi tuyên bố trở lại vào năm 2019. Nhận vai trong phim điện ảnh “Alien” và phim truyền hình “Our Blues”, anh ấy tiếp tục bận rộn với các hoạt động diễn xuất. Sau khi tập trung quay hai tác phẩm này vào năm ngoái, kết quả cuối cùng cũng được ấn định là sẽ công chiếu vào năm 2022.

//static.kites.vn/upload//2022/03/1642555217.ce36c9bcd7aeececaa7662c9669040fb.png

Trong “Our Blues”, tác phẩm mới được viết bởi biên kịch Noh Hee Kyung và đạo diễn Kim Kyu Tae, Kim Woo Bin chính thức trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm kể từ "Yêu không kiểm soát" phát sóng năm 2016.

“Our Blues” kể những câu chuyện đáng ủng hộ về những con người sống ở mọi giai đoạn của cuộc đời, từ khi bắt đầu cho đến đỉnh cao và cả khi kết thúc. Trong phim, Kim Woo Bin sẽ vào vai đội trưởng Park Jung Joon, một người có tính cách tươi sáng và ấm áp. Trong khi tìm kiếm một người phụ nữ không rời Jeju, Park Jung Joon gặp Lee Young Ok (Han Ji-min) và mơ ước phát triển tình yêu với cô ấy như một người đàn ông.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tấn công màn ảnh rộng với movie "Ailen" của đạo diễn Choi Dong Hoon. “Alien” là một bộ phim kể về một câu chuyện phi thường xảy ra giữa các đạo sĩ muốn chiếm lấy thanh kiếm mới trong tin đồn về cuối triều đại Goryeo và hiện tại khi người ngoài hành tinh xuất hiện.  

//static.kites.vn/upload//2022/03/1642555210.7962f64a83b8db861fd8478e69ff05e1.jpg

Ngoài ra, Kim Woo Bin còn mở rộng hoạt động của mình sang thị trường OTT bằng cách xuất hiện trong phim mới của Netflix có tựa đề “Black Knight”, đây sẽ là sự tái hợp của anh với đạo diễn Cho Eui Seok của bộ phim "Master". “Black Knight” kể về câu chuyện xảy ra vào năm 2071, khi mọi người không thể sống mà không có mặt nạ thở oxy do không khí bị ô nhiễm nghiêm trọng. Trong phim, Kim Woo Bin đóng vai người giao hàng huyền thoại có tên "5-8" với kỹ năng chiến đấu phi thường, báo trước một sự chuyển đổi diễn xuất dữ dội khác.

Kim Woo Bin được dự đoán là sẽ tích cực tham gia các hoạt động trong năm nay, không chỉ thông qua các kênh truyền hình và màn ảnh rộng mà còn cả OTT. Do đó, người hâm mộ đang đặt nhiều kỳ vọng và chờ đợi sự trở lại của anh chàng với tư cách là một diễn viên.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...