Nam ca sĩ gây sốt khi rời showbiz sau scandal, về làm vườn với số lương ít ỏi

| 425|Doccocaubai
Cựu thành viên Teen Top C.A.P (tên thật là Bang Min Soo) tiết lộ rằng anh đang sống hạnh phúc khi làm những gì mình muốn.

Vào ngày 4 tháng 7, một video có tiêu đề “Ca sĩ thần tượng nhận được 70.000 won mỗi ngày nhưng hiện tại rất hạnh phúc” đã được tải lên kênh YouTube “All About Job”.

C.A.P tiết lộ rằng anh ấy đã uống thuốc ngủ trong khoảng 5 năm do áp lực và căng thẳng khi còn làm thần tượng. Anh bắt đầu uống thuốc ngủ để quên đi sự trống rỗng khi chuyển từ hình tượng idol hoàn hảo trước công chúng sang con người thật của mình. Nhưng giờ đây, sức khỏe anh dần phục hồi khi rời xa làng giải trí và làm một công việc bình thường.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688786898.c3d8530237118e8586d4c79495d6c21e.png

Sau khi rời khỏi làng giải trí, C.A.P đã tìm được công việc làm vườn và thể hiện niềm đam mê với công việc mới của mình. Anh ấy giải thích rằng anh ấy kiếm được hơn một triệu won mỗi tháng từ việc làm vườn, tính phí 50.000-70.000 won (1-1,2 triệu đồng) cho diện tích 330 mét vuông.

C.A.P bày tỏ rằng anh luôn coi trọng mọi ngành nghề dù là nhỏ nhất vì đây là lĩnh vực nhiều người cần đến nhưng không phải ai cũng làm đượcc. Anh tin rằng những công việc lao động chân tay như làm vườn nên được coi là "lao động nặng nhọc" như việc xây dựng.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688786890.fa15e77ad7f24009bf0eb0d5f2e51995.png

Khi được hỏi về sự tương phản giữa cuộc sống hào nhoáng trước đây với tư cách là một người nổi tiếng và công việc lao động chân tay hiện tại, C.A.P nói rằng mọi người nên đặt câu hỏi tại sao anh  lại chọn rời khỏi ngành giải trí. Anh ấy cảm thấy rằng công việc hiện tại mang lại cho anh ấy cảm giác thoải mái và coi công việc làm vườn của mình như một nghề nghiệp thực sự.

Nam ca sĩ thổ lộ rằng anh cảm thấy hạnh phúc hơn trong cuộc sống hiện tại, mặc dù anh có thể kiếm được nhiều tiền hơn khi làm thần tượng. Cựu idol nhấn mạnh rằng theo đuổi những điều bản thân muốn làm hơn thành công về tài chính.
 
C.A.P hé lộ thêm những khó khăn khi làm việc trong làng giải trí. Lúc còn là thực tập sinh, anh tập đi tập lại một điệu nhảy từ 10h sáng đến 10h tối. Cự idol cũng đề cập đến sự quản lý nghiêm ngặt của công ty cũng khiến anh căng thẳng, như bị tịch thu điện thoại và phải xin phép mới được đi đến cửa hàng tiện lợi. Khi ra mắt rồi, C.A.P còn bị fan nữ quấy rối tình dục, khiến tinh thần anh suy sụp.

Trước đó, nam idol C.A.P (Teen Top) đã có hành động hút thuốc, mắng người hâm mộ gay gắt trên livestream. Nam idol còn tuyên bố muốn rút khỏi màn comeback kỷ niệm 13 năm của Teen Top. Những hành động này khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng và không ngừng chỉ trích C.A.P.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...