Nam ca sĩ nổi tiếng Hàn chính thức công khai người yêu đồng tính: là người chủ động và xin số bạn trai

| 662|Doccocaubai
Ca sĩ nhạc trot kỳ cựu Kwon Do Woon chính thức công khai chuyện hẹn hò trong cuộc phỏng vấn mới nhất.  

Vào đầu năm nay, nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc trot (nhạc pop lâu đời của Hàn Quốc) đã kỷ niệm hơn 10 năm làm nghề bằng thông tin gây sốc rằng anh là người đồng tính. Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với giới truyền thông, Kwok Do Woon tiếp tục thu hút được sự chú ý khi tiết lộ: "Tôi có một tính cách rất trung thực, vì vậy tôi không muốn che giấu bất cứ điều gì, đặc biệt là khi tôi phải đứng trước mọi người bằng cách tiết lộ tình trạng mối quan hệ của mình. Tôi muốn cho mọi người biết rằng ngay cả sau khi công khai, tôi vẫn đang sống một cuộc sống bình thường, giống như những người khác, và vì vậy tôi quyết định công khai mối quan hệ của mình".

//static.kites.vn/upload//2021/19/1621060766.47a3d8201715f24ce47fe1b2da485f5c.jpg

Sau đó, nam ca sĩ xác nhận lần đầu tiên anh đã xin phép bạn trai kém mình 5 tuổi. "Khi tôi hỏi anh ấy liệu tôi có thể công khai chuyện hẹn hò không, anh ấy đồng ý rằng miễn là tôi không tiết lộ danh tính của anh ấy (vì anh ấy không phải là người nổi tiếng), anh ấy sẽ rất biết ơn điều đó khi công khai mối quan hệ của cả hai".

Hơn nữa, khi được hỏi về phản ứng của người yêu sau khi tin tức nổ ra, Kwon Do Woon tiếp lời: "Anh ấy nói rằng anh ấy cảm thấy ổn. Anh ấy nói thật tuyệt khi trở thành trung tâm của những bài báo như thế này, bởi vì người yêu của anh ấy là người của công chúng".

Cuối cùng, Kwon Do Woon đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình với người hâm mộ: "Có một số quán bar dành riêng cho những người đồng tính và tôi đã biết anh ấy tại một quán bar. Tôi đã tỏ tình trước và xin số của anh ấy. Tôi có thể không nói chính xác chúng tôi đã hẹn hò được bao lâu, nhưng chúng tôi đang tìm hiểu nhau".

Trong khi đó, Kwon Do Woon cũng tiết lộ kế hoạch phát hành album thứ 20 của mình vào cuối mùa hè này.

Công chúng Hàn Quốc hiện vẫn khắc khe vấn đề giới tính nhưng cũng đã có sự cởi mở hơn đôi chút so với 20 năm trước. Kwon Do Woon hiện nhận được nhiều lời chúc mừng anh sống thật với bản thân.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...