Nam chính drama "Cậu Thật Phi Thường" bất chấp tất cả để thay đổi vận mệnh xui xẻo của người thương

| 1K|leedahae_lovely
Vào ngày 12/11, nhà sản xuất drama Cậu Thật Phi Thường vừa nhá hàng loạt ảnh mới nhất khi Ha Ru (Rowoon) đang nỗ lực thay đổi số mệnh của Eun Dan Oh (Kim Hye Yoon). Trở lại tập trước, đôi trai xinh gái đẹp sau khi xác nhận tình cảm đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào, thế nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì Dan Oh phải đối mặt với căn bệnh tim ngày càng trầm trọng.

https://6.viki.io/image/18e4e51a86f5408299bfba134c1fda3b.jpeg?s=900x600&e=t

Những cơn đau tim của cô ngày càng tái phát nhiều và nghiêm trọng hơn, Dan Oh càng phải gia tăng lượng thuốc mỗi ngày để chống chọi với bệnh tình, nhờ khả năng nhìn trước tương lai, cô nhận ra mình sẽ phải vào bệnh viện với khung cảnh xung quanh thì liên tục thay đổi. Một ngày nọ Dan Oh nhìn thấy hình ảnh mình nằm trong phòng phẫu thuật và tình huống vô cùng nguy cấp, không rõ liệu bản thân có vượt qua được không, chỉ đau lòng khi thấy Haru ôm chặt cô buồn bã vô cùng.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/12223519/SF9-Rowoon-Kim-Hye-Yoon1.jpg

Loạt ảnh mới nhất cho thấy Haru hoàn toàn không cam chịu mất đi Dan Oh, anh chàng thậm chí giả làm bác sĩ và lẻn vào phòng khám với mục đích muốn tìm kiếm thứ gì đó trong lúc Dan Oh nằm trên bàn mổ. Đây được xem là tình tiết quyết định khiến số mệnh của Dan Oh thay đổi, khán giả xem đài bày tỏ họ vô cùng háo hức muốn biết chuyện gì sẽ xảy ra với cặp đôi trong những tập tiếp theo. Cậu Thật Phi Thường là drama hiếm hoi mà rating không phản ánh đúng với độ yêu thích và phổ biến của bộ phim, vì lý do đụng phải đối thủ quá mạnh Khi Hoa Trà Nở trong cùng khung giờ nên thành tích khó lòng vươn lên, tuy nhiên hiệu ứng đạt được lại ngoài mong đợi, bộ ba diễn viên chính Kim Hye Yoon, RowoonLee Jae Wook được netizen hết lời khen ngợi vì màn tung hứng ăn ý và diễn xuất ấn tượng.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...