Nam diễn viên Ahn Bo Hyun lần đầu chia sẻ về cảnh nóng "gây sốc" với Han So Hee trong "Danh Tính"

| 840|Doccocaubai
Trước “Gyeongseong Creature”, mỹ nhân Han So Hee từng thu hút sự chú ý với bộ phim gốc “Danh Tính” của Netflix. Mặc dù đây được đánh giá là một trong những tác phẩm mang tính đột phá của nữ diễn viên về mặt diễn xuất nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi vì một "cảnh nóng".

//static.kites.vn/upload//2023/52/1703558374.d2d90191d9b1c6cd10cb5add81171ac0.jpg

Danh Tính là câu chuyện kể về hành trình báo thù cho cha ruột của cô gái Yoon Ji Woo (Han So Hee đóng). Cô tham gia một tổ chức tội phạm và thâm nhập vào đội cảnh sát với tư cách là đặc vụ ngầm để tìm ra sự thật về cái chết của cha ruột. Diễn xuất nhập tâm của Han So Hee nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Trong phim, nhân vật Ji Woo của Han So Hee và Pil Do (Ahn Bo Hyun đóng), một thám tử thuộc Đơn vị Điều tra Ma túy Hàn Quốc, có cảnh quay khá nóng bỏng.

Đặc biệt, nhiều khán giả cho rằng cảnh nóng của Han So HeeAhn Bo Hyun trong Danh Tính là lạc lõng, đặc biệt đi ngược lại bản chất nghiệt ngã của bộ phim. Chia sẻ về cảnh "nóng" khá nặng "đô", Han So Hee cho biết, cô không hề biết sẽ có cảnh tình tứ nào cho đến khi quay phim.

Sau chia sẻ này của cô, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thất vọng với loạt bình luận như “Không phải dàn diễn viên nên biết trước về cảnh giường chiếu khi ký vào hợp đồng sao?” và “Diễn viên sẽ không dễ dàng từ chối.”

//static.kites.vn/upload//2023/52/1703558374.d50ec29897cc526eceafc19c455bdb12.jpg

Tuy nhiên, nam chính Ahn Bo Hyun lại cho thấy một phản ứng khác. Trong cuộc phỏng vấn trực tuyến với Insight, nam diễn viên cho biết: “Khi thấy những ý kiến trái chiều về cảnh đó, tôi nghĩ, có nhiều cách để diễn giải nó. Vì cả Pil Do và Ji Woo đều đau đớn nên tôi tin rằng sẽ thật tuyệt nếu họ có thể an ủi lẫn nhau”.

“Cảnh ân ái cho thấy quá trình Ji Woo, một con quái vật đã thay đổi nhờ Pil Do. Tôi nghĩ những cảm xúc mà cảnh yêu đương mang lại cho tôi lớn lao đều đến từ khía cạnh đó”, nam diễn viên cũng nói thêm.

Theo Ahn Bo Hyun, anh cũng đã thảo luận với đạo diễn, biên kịch và Han So Hee rất nhiều cảnh quay trước khi quay và quyết định làm theo cảm xúc của đạo diễn thay vì cảm thấy áp lực.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...