Nam diễn viên gạo cội tiết lộ cuộc sống hôn nhân ở tuổi xế chiều: "thật khó để điều chỉnh và thích nghi theo tâm trạng của người khác"

| 1K|cobekiquac_92
Trong một tập gần đây của chương trình tạp kỹ "The President’s People", các thành viên đã chia sẻ những câu chuyện về chuyện tình yêu tuổi xế chiều.

Kim Soo Mi đề cập đến sự khó chịu của những người đàn ông lớn tuổi khi sống chung với người khác. Nam diễn viên gạo cội Kim Yong Gun đã thành thật bày tỏ suy nghĩ của mình: “Đầu tiên, tôi cảm thấy không quen. Nếu chúng ta gặp nhau khi còn trẻ, chúng ta có thể hiểu nhau và dần dần điều chỉnh. Nhưng bây giờ, thật khó để tôi tự quản lý cơ thể của mình. Nếu người bạn đời của tôi bị ốm, tôi phải chăm sóc họ, phải không?”

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686119807.bdd5f0a43b9d7d105759ee485cb343ce.jpg

Khi nghe điều này, Im Hyun Sik đồng cảm: “Tôi thấy buồn khi nghĩ đến việc ai sẽ vào viện dưỡng lão trước”. Kim Yong Gun cũng thú nhận: “Thật không dễ dàng để hẹn hò với ai đó và thích nghi khi chúng ta già đi. Tất nhiên, chúng ta phải nỗ lực, nhưng ở độ tuổi này, tôi không đủ tự tin để thích nghi với tâm trạng của ai đó.”

Im Hyun Sik trả lời đùa rằng: “Đó sẽ là một cuộc gặp mặt trực tiếp chứ? Nó giống như sống ảo cùng nhau, quay lưng lại với nhau hơn.”

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686119806.487967d28bb1cb256955005b6c1effb9.jpg

Tháng 8/2021, bê bối nam diễn viên gạo cội Kim Yong Gun ép tình trẻ kém 39 tuổi phá thai từng gây chấn động showbiz Hàn. Tuy nhiên sau nhiều lần hàn gắn và đi xét nghiệm ADN xác nhận đây là con trai mình, Kim Young Gun đã làm các thủ tục để đăng ký hộ khẩu cho con trai cũng như cung cấp các chi phí sinh hoạt cho cậu bé.

Kim Yong Gun sinh năm 1946, là một trong những tài tử gạo cội của màn ảnh Hàn với các phim tiêu biểu như Kill Me Heal Me, Ojakgyo Family, Temptation Of Wife,...Ông từng trải qua một cuộc hôn nhân và là bố của 2 nam diễn viên Cha Hyun Woo, Ha Jung Woo.

Được biết, chương trình "The President’s People" là một chương trình giải trí có sự tham gia của các diễn viên kỳ cựu Kim Yong Gun, Kim Soo Mi và Lee Gye In. Chương trình mô tả các sự kiện diễn ra khi họ sống cuộc sống đã nghỉ hưu cùng nhau.  

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...