Nam diễn viên Jung Hae In nhận drama mới, bom tấn "Chạy Đâu Cho Thoát" của Yoo Ah In sẽ có phiên bản Mỹ

| 747|Nh0kBj
Vào ngày 3 tháng 11, OSEN đưa tin nam diễn viên Jung Hae In đang xem xét lời mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của tvN có tựa đề “Mom’s Friend’s Son”.

Phản hồi lại nguồn tin trên, công ty quản lý FNC Entertainment của Jung Hae In chia sẻ: “‘Mom’s Friend’s Son’ là một dự án mà anh ấy đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính và hiện đang xem xét tích cực".

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698998809.fab6f6bcfd079376f2dbc681cb27e3a9.jpg

“Mom’s Friend’s Son” là một bộ phim hài lãng mạn mới của đạo diễn Yoo Je Won và biên kịch Shin Ha Eun của "Điệu Cha Cha Cha Làng Biển". Đội ngũ sản xuất dự định bắt đầu quay phim vào nửa đầu năm sau và bộ phim dự kiến ra mắt vào năm 2024.  

Cùng ngày, hãng truyền thông Variety đưa tin đạo diễn Michael Mann đang lên kế hoạch sản xuất "Chạy Đâu Cho Thoát" phiên bản Mỹ. Được biết, dự án đang ở giai đoạn phát triển và đaọ diễn Michael Mann đang hợp tác với chi nhánh CJ ENM tại Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc đích thân Michael Mann sẽ đạo diễn hay chỉ nhận công sản xuất và viết kịch bản vẫn chưa được xác định.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698998816.9e777dba3eaeb0a239a4404f1f3e57b6.png

Về vấn đề này, một nguồn tin thân cận với CJ ENM nói với Variety: “Chúng tôi đang phát triển kịch bản với Michael Mann, nhưng vai trò của anh ấy và lịch trình của chúng tôi vẫn chưa cố định”. Ngoài ra, do cuộc đình công kéo dài của Hollywood nên vẫn chưa rõ khi nào bản remake được bắt đầu.

"Chạy Đâu Cho Thoát" là trận chiến không khoan nhượng giữa cảnh sát và các tập đoàn kinh tế với những tội ác bẩn thỉu phía sau. Đạo diễn Ryoo Seung Wan đem đến cho khán giả nhiều pha hành động ấn tượng, kết hợp hài hòa giữa phong cách hài hước trong các phim của Thành Long với chất bạo lực thường thấy trong những tác phẩm Hàn Quốc cùng thể loại. Vào thời điểm phát hành, "Chạy Đâu Cho Thoát" đã thu hút con số ấn tượng 13,41 triệu người xem, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ ba trong lịch sử phòng vé Hàn Quốc. Phim cũng mang về cho Ryoo Seung Wan giải Đạo diễn (Phim) xuất sắc nhất tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 52 và giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 36.

Trong khi đó, Michael Mann hiện đang tập trung sản xuất “Heat 2”, phần tiếp theo của bộ phim đen “Heat” đình đám năm 1995.  

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...