Nam diễn viên Kim Woo Bin đến tham dự tang lễ của fan hâm mộ, để lại lời nhắn xúc động và ấm áp

| 673|Doccocaubai
Vào ngày 26 tháng 8 năm 2023, Kim Woo Bin đăng một bức ảnh chụp từ cửa sổ máy bay kèm theo lời nhắn đầy sâu sắc dành tặng cho Ji Won - người quản lý một trong những fansite của anh người vừa qua đời.

Trong một lá thư viết cho Ji Won, Kim Woo Bin tiết lộ rằng anh vừa tham dự đám tang của cô và trên chuyến bay về nhà, anh mới hiểu được quãng thời gian mà Ji Won đã bỏ ra để hỗ trợ các hoạt động của anh.

//static.kites.vn/upload//2023/35/1693185146.e9d401d1a3ec71f5612a4e9b15b889ad.jpg

Nam tài tử xúc động chia sẻ: "Ji Won thân mến, người luôn vui vẻ và tươi sáng. Anh đến từ biệt em, và cuối cùng anh cũng hiểu được chuyến đi xa xôi như thế nào mỗi lần em đến gặp anh suốt ngần ấy năm… Và mỗi khi anh nhớ đến khuôn mặt em, với nụ cười rạng rỡ và hỏi anh dạo này thế nào, trái tim anh lại vỡ vụn. Anh không nghĩ đây là lời tạm biệt mãi mãi, Ji Won à. Dù em ở đâu, anh chúc có những tháng ngày hạnh phúc và khỏe mạnh nhất nhé. Và đến ngày chúng ta gặp lại nhau, hãy cùng nhau chụp thật nhiều ảnh và chia sẻ những câu chuyện không thể kể hết”.

//static.kites.vn/upload//2023/35/1693185143.fbead4d2537b42db9fcd8ce19593c994.jpg

Em gái của Ji Won cũng chia sẻ lòng biết ơn của mình, tiết lộ rằng Kim Woo Bin không chỉ đến dự đám tang mà còn gửi vòng hoa cho Ji Won.

Dưới bài đăng của Kim Woo Bin, cô viết: "Chỉ cần nhận được vòng hoa anh gửi đã là nguồn sức mạnh to lớn rồi, nhưng việc anh trực tiếp đến tận nơi thực sự là niềm an ủi lớn lao. Mẹ, bố, chị tôi và tôi đều có được sức mạnh to lớn ấy. Kể từ khi chị tôi nhìn thấy Woo Bin, người mà cô ấy yêu thương mỗi ngày, trên hành trình cuối cùng của mình, giờ đây cô ấy có thể thanh thản an nghỉ mà không phải lo lắng gì. Dù anh rất bận nhưng cũng cảm ơn anh rất nhiều vì không ngại xa xôi đến để tiễn chị tôi. Chúng tôi chân thành hy vọng anh Woo Bin vẫn khỏe mạnh trong tương lai và mọi dự án anh ấy tham gia đều thành công. Cảm ơn anh rất nhiều vì đã ở bên chị tôi cho đến cuối cùng".

Được biết, Ji Won đã qua đời do sức khỏe suy giảm đột ngột. Người hâm mộ và cư dân mạng đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và những người thân yêu của Ji Won.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...