Nam diễn viên Lee Jong Soo mất liên lạc 8 ngày sau khi nhận tiền chủ trì hôn lễ

| 4K|cobekiquac_92
Báo Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Lee Jong Soo bị mất liên lạc, anh đã nhận lời đảm nhận vai trò chủ trì hôn lễ nhưng lại biến mất trong ngày tổ chức đám cưới, ngay cả người nhà cũng không tìm được anh suốt 8 ngày nay.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/85/w520h365/20180331/aMKF-fyssmme1483760.jpg

Nam diễn viên Lee Jong Soo từng nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất trong lễ trao giải Daejong lần thứ 39, và năm 2015 anh từng tham gia chương trình “Running Man” khiến khán giả ấn tượng sâu sắc. Tuy nhiên, mới đây báo Hàn đưa tin anh đã mất liên lạc 8 ngày nay, ngay cả người nhà cũng không tìm thấy khiến mọi người vô cùng lo lắng.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/122/w600h322/20180331/Jg9T-fyssmme1483779.jpg

Lee Jong Soo nhận lời chủ trì hôn lễ cho một đôi vợ chồng vào ngày 24 tháng 3 và đã nhận trước 850 nghìn won tiền biếu, nhưng không ngờ đến ngày tổ chức đám cưới anh lại không xuất hiện, gọi điện không nghe máy, bạn bè bèn khởi tố anh tội lừa đảo. Về việc này, công ty quản lý đã bồi thường tiền lễ cho người bị hại, song, hành tung của Lee Jong Soo vẫn là một dấu chấm hỏi, có tin cho biết anh đã bay sang Mỹ vào ngày 15, nhưng sau đó thì không biết đi đâu, đến người nhà cũng không liên lạc được với anh.


Người ngoài cho rằng Lee Jong Soo không thể vì số tiền nhỏ đó mà biến mất, không ít người chuyển sang lo lắng cho tình hình của anh. Theo báo Hàn đưa tin vào ngày 31 tháng 3, đến nay Lee Jong Soo vẫn không rõ tung tích, số ngày anh mất tích tăng lên thì người bạn khởi tố anh cũng đang lo lắng không biết Lee Jong Soo có gặp phải chuyện gì nguy hiểm hay không, dự tính sẽ hủy bỏ đơn kiện vào ngày 2 tháng 4, hi vọng anh sớm liên lạc với công ty quản lý hoặc người nhà.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...