Nam diễn viên Lee Seung Gi bị chỉ trích chiêu trò, lừa dối khán giả: giải thích sai sự thật về việc hủy concert

| 965|lebogia
Đơn vị tổ chức buổi hòa nhạc tại Mỹ của Lee Seung Gi phản đối lý do hủy show của nam ca sĩ

Gần đây, đại diện Trung tâm biểu diễn nghệ thuật New Jersey (NJPAC), đơn vị ký hợp đồng biểu diễn tại New Jersey (Mỹ) của Lee Seung Gi mới đây đã đưa ra phản hồi liên quan tới ồn ào Lee Seung Gi hủy bỏ buổi biểu diễn hồi đầu tháng 9.

Phía địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc: “Đừng giải thích sai sự thật”

Trước đó, công ty quản lý Human Made của Lee Seung Gi chia sẻ với giới truyền thông rằng các buổi concert của anh ở New York và New Jersey đã bị hủy “do vấn đề về địa điểm tổ chức ở địa phương chứ không phải vì doanh thu bán vé kém”.

//static.kites.vn/upload//2023/39/1695608768.fb81b9b29db82992bd7f974394b1d330.jpg

Tuy nhiên, NJPAC khẳng định phía Lee Seung Gi đã đưa ra lời giải thích sai sự thật và cảnh báo Hugh Entertainment - công ty phụ trách concert ở nước ngoài của Lee Seung Gi "không được đưa thông báo của Human Made tới những khách hàng đã mua vé qua Ticketmaster".

Sau đó, NJPAC đã tung ra những tin nhắn Kakaotalk trò chuyện giữa Jang Jae Ha -  CEO Human Made và Hugh Entertainment (công ty tổ chức sự kiện concert ở Mỹ của Lee Seung Gi). Theo nội dung, Jang Jae Ha nhấn mạnh rằng việc bán vé không nên được đề cập trong lời giải thích về việc hủy bỏ buổi hòa nhạc. Khi Hugh Entertainment yêu cầu lý do cụ thể để đưa ra thông báo cho khách hàng, Jang Jae Ha nhất quyết thay thế “doanh thu bán vé kém” bằng “vấn đề địa lý”, nói rằng “Chúng ta nên làm cho nó càng mơ hồ càng tốt”. Vào thời điểm đó, buổi hòa nhạc của Lee Seung Gi được cho là chỉ bán được 250 chỗ và thậm chí còn chưa đạt đến điểm hòa vốn là 1.704 vé.

Buổi diễn ở Atlanta có lẽ đã bị hủy nếu không có sự tài trợ của các công ty Hàn Quốc

Theo cuộc trò chuyện Kakaotalk được công bố, họ cũng đang cân nhắc việc hủy concert ở Atlanta cùng với các buổi biểu diễn ở New York và New Jersey vì chỉ bán được 205 vé.

Tuy nhiên, Hugh Entertainment đã cố gắng bảo vệ danh tiếng và hình ảnh của Lee Seung Gi bằng cách hợp tác với Korus Entertainment, một công ty giải trí địa phương của Hàn Quốc ở Atlanta, để tìm nhà tài trợ và bù đắp khoản lỗ do doanh thu bán vé kém. Họ đã hứa bằng miệng là sẽ đến một nhà hàng để gặp các nhà tài trợ theo thỏa thuận.

//static.kites.vn/upload//2023/39/1695608767.e8826068361b0b8e22b763ec1adb7216.jpg

Tuy nhiên, Lee Seung Gi đã không ghé thăm nhà hàng vì “tình trạng sức khỏe kém do chuyến bay bị hoãn”. Trên thực tế, quản lý của Lee Seung Gi đã gửi lời giải thích về sự vắng mặt của nam nghệ sĩ từ rất sớm trước khi chuyến bay từ LA đến Atlanta khởi hành.

Cuối cùng, Hugh Entertainment báo cáo rằng họ đã chịu tổn thất lớn do các buổi hòa nhạc của Lee Seung Gi ở Atlanta, New York và New Jersey. Ngay cả khi buổi hòa nhạc hủy bỏ, họ vẫn phải trả phí thuê địa điểm, chi phí tiếp thị và quảng cáo, phạt hủy chuyến bay...

Về lý do Hugh Entertainment tiết lộ tin nhắn Kakaotalk của họ với Human Made, họ cho biết: “Lee Seung Gi liên tục đưa ra những lời giải thích sai lệch để đánh lừa những người hâm mộ địa phương dự định tham dự buổi hòa nhạc cũng như các công ty Hàn Quốc tài trợ cho buổi biểu diễn. Chúng tôi quyết định phải công khai sự thật”.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...