Nam diễn viên Nam Goong Min làm sáng tỏ tin đồn bất hòa với Heechul (Super Junior)

| 645|Nh0kBj
Nam Goong Min đã làm sáng tỏ tin đồn bất hòa của anh với Heechul (Super Junior).

Trong tập phát sóng ngày 6 tháng 1 của chương trình "Knowing Brother" đài JTBC, nam diễn viên Nam Goong Min và nữ diễn viên Ahn Eun Jin đã xuất hiện với tư cách khách mời. Ngay khi Nam Goong Min xuất hiện trên chương trình, Lee Jin Ho đã nói: "Bạn biết không, Nam Goong Min định đến đây sớm hơn nhưng có một người trong lớp chúng tôi không hòa hợp với anh ấy", ám chỉ tin đồn bất hòa với Heechul.

Nam Goong Min trả lời: "Sẽ hợp lý hơn nếu tôi thực sự dành thời gian cho cậu ấy nhưng tôi gặp caiak ấy lần đầu tiên trên chương trình đó. Heechul rất thẳng thắn và hài hước sau khi uống rượu nên tôi cũng trở nên thẳng thắn hơn. Thật xin lỗi cậu ấy vì sau đó những tin đồn như 'Họ không hợp nhau' và 'Nam Goong Min không thích Heechul' đã lan truyền khắp nơi".

//static.kites.vn/upload//2024/02/1704686230.161e068b9204925dd6698d9eae8431d5.jpg

Anh tiếp tục: "Tôi cảm thấy có lỗi với Heechul. Cậu ấy chỉ đang đóng vai của mình nên tôi đã liên hệ với cậu ấy trước và ăn cùng nhau". Sau đó, Heechul cho biết anh thực sự đã đến dự đám cưới của Nam Goong Min theo lời mời của nam diễn viên. Nam Goong Min cũng nhấn mạnh: "Tôi mời cậu ấy vì cậu ấy là người em trai tôi yêu quý nhất".  

Vào thời điểm chương trình "Life Bar" phát sóng , Kim Hee Chul và Namgoong Min được miêu tả là không hợp nhau và thẳng thắn công kích đối phương.


//static.kites.vn/upload//2024/02/1704686229.6ea4c9cbdba3b0faf57e31b7fdb1e8af.jpg


Kim Hee Chul giải thích: “Tôi trở nên thân thiết với anh Namgoong Min, còn chủ động liên lạc với anh ấy và nói rằng "Quay như vậy thật vui". Nhưng sau đó, mọi người hiểu lầm chúng tôi có một mối quan hệ không thoải mái. Vì mọi người nghĩ đó là thật khiến anh Namgoong Min cảm thấy tiếc mỗi lần gặp nhau. Vì vậy, tôi đã nói nó không đúng sự thật. Tôi đã nói chúng ta cũng có thể coi đó là một điều thú vị nho nhỏ thôi mà".

Cư dân mạng hiểu rõ tính cách của Kim Hee Chul sẽ biết tất cả trên show đều không hoàn toàn đúng như tình huống ngoài đời, ngoài những lần pha trò "quá lố", Kim Hee Chul vốn là kiểu người ngập tràn năng lượng tự do, phóng khoáng, vậy nên họ kêu gọi nhau không nên lẫn lộn nội dung đang xem trên ti vi và cuộc sống nghệ sĩ ngoài đời.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...