Nam diễn viên nổi tiếng bị bắt giữ vì tấn công tình d.ục ngay trước khi nhận giải ở Liên hoan phim Venice

| 1K|Nh0kBj
Nam diễn viên Tây Ban Nha chuẩn bị nhận giải Tân binh tại LHP Venice gây sốc cho khán giả khi bị bắt vì cáo buộc tấn công tình d.ục.

Ngày 2/9, Hollywood Reporter đưa tin nam diễn viên mới nổi Gabriel Guevara đã bị bắt sau khi có lệnh truy nã quốc tế vì cáo buộc tấn công tình d.ục tại Pháp. Phía cảnh sát Venice cũng đã xác nhận vụ bắt giữ này.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693968169.1076d37c41ff6d1d165daecd3789ec1d.jpg

Cụ thể, Gabriel đã bị cảnh sát địa phương Ý bắt giữ vì tội tấn công tình dục trước đúng một ngày nhận được một giải thưởng mang tên Giải Quay phim Ý bên lề liên hoan phim, giải thưởng này không liên quan gì đến LHP Venice. Ngay sau khi có tin về lệnh truy nã, phía Filming Italy đã lập tức hủy bỏ giải thưởng của anh. Họ cho biết đây là "biện pháp phòng ngừa" trong khi chờ kết quả của vụ kiện này. Hiện tại, Gabriel bị tạm giữ ở Italy. Tại quê nhà, Gabriel được xem là thần tượng của nhiều thanh thiếu niên.

Hiệp hội Liên hoan phim quốc tế Venice chính thức tuyên bố: “Dựa trên các báo cáo truyền thông gần đây về vụ bắt giữ, chúng tôi muốn nói rõ rằng nam diễn viên người Tây Ban Nha Gabriel Guevara không hề liên quan đến bất kỳ hoạt động hoặc tác phẩm nào của Liên hoan phim quốc tế Venice.”


//static.kites.vn/upload//2023/36/1693968169.6d81f51f54bea20ac26f964b0046adc7.jpg

Gabriel Guevara ra mắt vào năm 2018 với vai Cristian Miralles Haro trong loạt phim truyền hình dành cho tuổi teen Tây Ban Nha “Skam España”. Khi trở nên nổi tiếng hơn ở châu Âu, nam diễn viên đã thành công nhận được vai chính trong bộ phim “My Fault” và trở thành ngôi sao.

Trong khi đó, tin tức Gabriel Guevara bị bắt vì tội tấn công tình dục lần đầu tiên được nhật báo địa phương La Nuova Venezia đưa tin. Thông tin chi tiết về vụ tấn công tình dục vẫn chưa được công bố.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...