Nam diễn viên tân binh trong "Lớp học thượng lưu" bị Knet chỉ trích vì diễn xuất yếu kém, "chẳng hiểu cậu ấy nói gì"

| 1K|lebogia
Nam diễn viên tân binh đang bị chỉ trích gay gắt khi người xem liên tục phàn nàn rằng họ "không thể hiểu được anh ấy đang nói từ nào".

Từng là thực tập sinh thần tượng nhưng ra mắt màn ảnh nhỏ với vai trò trong bộ phim thần bí "Lớp học thượng lưu" của đài tvN, nam diễn viên tân binh Choi Bo Geun vào vai Lee Jun Mo, con trai của Nam Ji Sun (do Kim Ji Soo thủ vai). Jun Mo là một học sinh lớp 9 đang phải vật lộn với tuổi dậy thì khi bị mắc kẹt trong ngôi nhà mà cậu không thuộc về - ngôi nhà của mẹ cậu, người đã tái hôn.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631685935.e1e530d7f3082c711fa8a4fa0025ad4d.jpg

Trong tập đầu tiên của bộ phim, nhân vật của Jun Mo đã xuất hiện trong vài cảnh ngắn ngủi khi anh chàng đang cố gắng thể hiện sự nổi loạn chống lại sự can thiệp liên tục của mẹ vào các vấn đề ở trường. Tuy nhiên, khi Jun Mo bước vào và bắt đầu tranh cãi với mẹ, người xem cho rằng sự tập trung của họ ngay lập tức bị phá vỡ.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631686035.7a876ec09c47ff5e6bb2f8913cad481a.jpg

Đặc biệt, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích cách nói chuyện tổng thể của Choi Bo Geun, Knet bức xúc: "Tôi chưa bao giờ thấy ai tệ như thế này", "Tôi có thể nói tốt hơn anh ấy khi tôi niềng răng", "Anh ấy có phải người nước ngoài ..? ", "Tôi thực sự ngạc nhiên khi Kim Ji Soo nói 'cái gì?' khi anh ấy bắt đầu nói chuyện", "Có phải họ đã truyền giọng nói từ google dịch do nhầm lẫn không ??", "Anh ấy giống như một trong những đứa trẻ ở trường khi được gọi đọc từ sách giáo khoa nhưng không ai có thể nghe thấy anh ấy đang nói gì" , "OMG, tôi thực sự không thể hiểu được anh ấy đang nói gì. Anh ấy có phải là người Hàn Quốc không ??", "Tôi đang cười ngặt nghẽo vì điều này khủng khiếp như thế nào",....

"Lớp học thượng lưu" lấy bối cảnh tại một trường học quốc tế cực kì đẳng cấp xây dựng trên hòn đảo thiên đường Jeju với sự tham gia của loạt ngôi sao đình đám Jo Yeo Jung, Kim Ji Soo, Gong Hyun Joo,...

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...