Nam Goong Min tiết lộ lý do bén duyên với "Màn Che" khiến fan phấn khích, "đúng là ước gì được nấy"

| 708|hai2an
Mới đây, nam diễn viên Nam Goong Min đã chia sẻ suy nghĩ của mình về bộ phim truyền hình "Màn Che".

“Màn Che” là một bộ phim hành động mới của đài MBC với sự tham gia của Nam Ggoong Min trong vai Han Ji Hyuk, một đặc vụ hiện trường ưu tú, một huyền thoại tại NIS (Cục Tình báo Quốc gia). Nhờ thành tích hoàn hảo và kỹ năng hoàn thành nhiệm vụ, Han Ji Hyuk là một đặc vụ hàng đầu được đồng nghiệp đánh giá cao.

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630807304.922274cbdf59ecd7ce1d2ec88eb154b1.jpg

Chia sẻ lý do quyết định đóng vai chính trong bộ phim, Nam Goong Min nhớ lại: “Ngay khi tôi đang nghĩ 'ước gì có một bộ phim thực sự có thể gây được tiếng vang lớn với người xem', tôi tình cờ đọc được kịch bản của Màn Che và bị quyến rũ bởi sự rung cảm thô ráp, không màu mè và nặng nề đặc trưng của bộ phim".

Nam Goong Min cũng chia sẻ về phần khó nhất khi hóa thân vào nhân vật. “Han Ji Hyuk là một đặc vụ trở lại NIS sau khi mất ký ức, và bởi vì anh ấy cần tìm ra kẻ phản bội thông qua những ký ức đã mất của mình, anh ấy luôn lo lắng và căng thẳng vì anh không thể dễ dàng tin tưởng bất cứ ai. Thật không dễ dàng để khắc họa sự nhạy cảm sắc nét đó và duy trì những cảm xúc đó trong suốt quá trình quay phim”.


//static.kites.vn/upload//2021/35/1630807300.67d86b4bcf3826b0ba67e41eb333454f.png

Khi được hỏi về sự tương đồng với tính cách nhân vật, Nam Goong Min trả lời: “Thành thật mà nói, tôi không nghĩ chúng tôi thực sự có điểm chung. Nếu tôi phải cố gắng tìm ra điểm tương đồng, đó sẽ là cách cả hai chúng tôi theo đuổi mục tiêu của mình mà không bỏ cuộc. Han Ji Hyuk dốc sức để tìm ra kẻ phản bội trong tổ chức và chạy theo mục tiêu đó, trong khi Nam Goong Min cố gắng để thể hiện nhân vật Han Ji Hyuk sống đúng với tính cách đó. Tôi cảm thấy chúng tôi có thể giống nhau về khía cạnh đó”.

Theo đó, “Màn Che” lên sóng MBC vào ngày 17 tháng 9 tới đây.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...