Nam Goong Min và Han Ye Seul hứa hẹn thành đôi trong drama tình cảm mới của tvN

| 1K|haingo_92
Han Ye Seul và Nam Goong Min có thể sẽ tham gia một bộ phim truyền hình sắp tới của tvN!

Vào ngày 30 tháng 12, công ty quản lý của hai diễn viên đều xác nhận rằng hai ngôi sao này đã được mời đóng vai chính trong drama mới "Ngày và đêm" (tạm dịch) của đài tvN.

//static.kites.vn/upload//2019/01/1577687058.eaaaaa99c99fa2f02752abc8d454cda3.jpg

Công ty quản lý của Han Ye Seul, Partners Park, tuyên bố: "Cô ấy đã nhận được lời mời casting cho bộ phim và đang cân nhắc theo chiều hướng tích cực, nhưng vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng."

Trong khi đó, công ty quản lý của Nam Goong Min, 935 Entertainment, tuyên bố thận trọng hơn: "Chưa có gì được xác nhận cả. Anh ấy đã nhận được lời mời cho cả movie và drama, nên chúng tôi chưa biết anh ấy sẽ đưa ra quyết định nào trước tiên. Công ty tiếp tục bổ sung: "Hiện tại, anh ấy đang tập trung vào drama Giải Đấu Bóng Chày đang phát sóng."

Dự án drama mới của tvN được miêu tả là một bộ phim tình cảm bí ẩn lãng mạn hồi hộp về thiện và ác. Câu chuyện sẽ đi theo mối liên hệ giữa một bí ẩn đang mở ra ở hiện tại và những bí mật đằng sau một sự cố bí ẩn xảy ra tại một ngôi làng 26 năm trước.

Han Ye Seul được cho là nhận được lời mời vào vai đặc vụ FBI Jamie Layton, trong khi Nam Goong Min được cho là được mời vào vai một cảnh sát tài giỏi nhưng đầy thách thức Do Jung Woo.

Phim được lên kế hoạch lên sóng vào tháng 8 năm 2020.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...