Nam Goong Min xác nhận tham gia phim tình cảm mới, phim remake của D.O hoàn thành quá trình quay phim

| 4K|hai2an
Mới đây, fan hâm mộ thích thú khi nam diễn viên Nam Goong Min đã nhận được lời mời tham gia phim mới đài JTBC có tựa đề "Sự thiêng liêng của ly hôn".

Vào ngày 7 tháng 2, OSEN tiết lộ Nam Goong Min đã gật đầu đồng ý đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới. Được biết, drama mới của đài JTBC dựa trên loạt webtoon nổi tiếng cùng tên. Nam Goong Min sẽ vào vai nam chính Shin Seong Han, một luật sư ly hôn 45 tuổi.

//static.kites.vn/upload//2022/06/1644203211.d0f143a06b6fd5fbc4c60df4cfe6db64.jpg

Trước đó, Nam Goong Min đã xác nhận sự trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim mới "Luật sư 1000 won" của đài SBS. Sau đó, anh ấy sẽ trở lại vào nửa đầu năm 2023 với bộ phim mới của JTBC.

Cùng ngày, báo Hàn đưa tin movie Hàn Quốc làm lại từ bản gốc Đài Loan "Bí mật không thể nói" với sự tham gia của D.O (EXO), nữ diễn viên Won Jin A và Shin Ye Eun đã quay xong khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Được biết, tác phẩm đã hoàn thành quá trình quay phim vào ngày 21 tháng 1 sau khoảng thời gian 3 tháng. Nam chính D.O nhận xét: "Tôi rất vui khi được làm việc với đạo diễn và các diễn viên tuyệt vời như vậy. Tôi tin rằng bộ phim sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với khán giả".

https://static.kites.vn/upload/2022/06/702/22a05abb588586299883cd4fc7a07057.jpeg

Nữ diễn viên Won Jin A nhận xét: "Tôi sẽ không quên những khoảnh khắc đặc biệt mà tôi đã sống với tư cách là Jung Ah. Hãy chờ đợi bộ phim nơi âm nhạc và tình yêu đồng hành". Đạo diễn Seo Yoo Min phát biểu: "Cảm ơn tất cả nhân viên và dàn diễn viên đã làm việc hết sức mình để tạo ra một dự án tuyệt vời. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể giới thiệu một điều kỳ diệu như câu chuyện của hai nhân vật chính".

Trong khi đó, "Bí mật không thể nói" là một bộ phim tình cảm giả tưởng kể về một sinh viên thiên tài piano tình cờ gặp cô nàng chơi nhạc bí ẩn trong một phòng thực hành cũ. Được biết bản gốc ban đầu do Châu Kiệt Luân thủ vai.

Bài viết tổng hợp theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...