Nam idol bị thành viên cùng nhóm tấn công t.ì.n.h d.ụ.c: Công tố viên yêu cầu mức án nặng hơn

| 1K|teaformorning
Một nam thần tượng đã bị kết án 3 năm tù treo vì tội tấn công tình dục, tuy nhiên bên công tố cho rằng mức án này là quá nhẹ.

Mới đây, A - nam idol Kpop kiêm cựu trưởng nhóm nam 6 thành viên - bị tiết lộ đã nhiều lần sàm sỡ bạn cùng nhóm tại ký túc xá và phòng tập từ năm 2017 đến 2021.

Sau khi bị đưa ra tòa, A bị kết án 2 năm 6 tháng tù treo (3 năm tù nếu A tái phạm trong thời gian quản chế), và 80 giờ trị liệu và giáo dục tình dục.

//static.kites.vn/upload//2023/22/1685766426.4ea644308855b847cf03dcd004d1cdf0.jpg

Tuy nhiên, các công tố viên gần đây đã tiết lộ rằng trong phiên tòa sơ thẩm, họ đã yêu cầu mức án 3 năm tù giam đối với A nhưng tòa án chỉ tuyên án treo. Vì vậy, họ kháng cáo, cho rằng mức hình phạt nêu trên là quá nhẹ, không hợp lý nếu xét đến mức độ nghiêm trọng mà hành vi phạm tội của A.

Trước đó, A phải đối mặt với cáo buộc tấn công tình dục, quấy rối và ép buộc B - thành viên cùng nhóm, ít nhất 3 lần. Được biết, A thừa nhận hành vi tấn công và cưỡng bức tình dục nhưng phủ nhận tội hiếp dâm, đồng thời khẳng định do say rượu nên không có hồi ức. A đã rời khỏi nhóm kể từ khi cuộc điều tra bắt đầu.

Liên quan đến vụ án, các công tố viên cho biết: “Bị cáo nhiều lần quấy rối tình dục và lạm dụng tình dục nạn nhân trong một thời gian dài, cuối cùng dẫn đến việc nạn nhân rời khỏi nhóm. Bị cáo phủ nhận các cáo buộc chính chống lại mình và không tỏ ra hối hận. Tòa phúc thẩm nhìn nhận bị cáo cần phải nhận hình phạt nghiêm khắc hơn”.

Trong khi đó, vị thẩm phán tại phiên tòa sơ thẩm nhận định: “Xét tính chất tội phạm, số lần phạm tội, độ tuổi của các bị hại thì hành vi phạm tội của bị cáo là rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, phán quyết được đưa ra sau khi bị cáo thừa nhận sai lầm của mình và đạt được thỏa thuận với nạn nhân.”

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...