Nam Joo Hyuk sẽ xuất hiện tại họp báo phim mới bất chấp scandal bạo lực học đường

| 992|lebogia
Nam Joo Hyuk sẽ tham gia buổi đọc kịch bản của bộ phim truyền hình "Vigilante" bất chấp tranh cãi bạo lực học đường đang diễn ra.  

Vào ngày 18 tháng 7, trang tin YTN Star đưa tin drama "Vigilante" sẽ tổ chức buổi đọc kịch bản với sự xuất hiện của dàn diễn viên chính bao gồm Nam Joo Hyuk, Yoo Ji Tae và Lee Joon Hyuk vào cuối ngày hôm nay. Cũng có tin Nam Joo Hyuk sẽ tham dự sự kiện này bất chấp các vụ kiện pháp lý đang diễn ra và tranh cãi về bắt nạt học đường.

//static.kites.vn/upload//2022/29/1658136710.34ebe7764a60a66aca73de83e2327386.jpg

Dựa trên một loạt webtoon cùng tên, "Vigilante" kể về câu chuyện của một người đàn ông bí ẩn săn lùng tội phạm vào cuối tuần tên là Ji Yong. Một phóng viên Mi Ryeo, đã phát hiện ra danh tính của Ji Yong là "người hùng bóng tối" được che giấu và một điều tra viên luôn cố gắng truy đuổi Ji Yong tên là Jo Heon.

Nam Joo Hyuk đã được chọn vào vai nam chính Ji Yong, một sinh viên đại học được đào tạo để gia nhập lực lượng cảnh sát.

Hiện nam diễn viên đang vướng vào scandal bạo lực học đường, cụ thể người cung cấp thông tin (được gọi là A) đã tố cáo nam diễn viên thực hiện hành vi bạo lực với mình trong 6 năm trời, kéo dài trong suốt thời gian cấp 2 và cấp 3.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...