Nam Joo Hyuk tiếp tục khiến dân tình mất ngủ trong teaser drama mới đóng cùng Kim Tae Ri

| 1K|Nh0kBj
Vào ngày 16 tháng 1, đài tvN đã tung ra teaser mới nhất của drama mới "2521" do Kim Tae RiNam Joo Hyuk đóng chính.

Được biết, kịch bản phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn xoay quanh chuyện tình giữa một nam phóng viên và nữ thần đồng trong bộ môn đấu kiếm. Nam Joo Hyuk đảm nhận vai phóng viên thể thao Baek Yi Jin 25 tuổi, người bất ngờ trúng tiếng sét ái tình với nữ tuyển thủ bộ môn đấu kiếm 21 tuổi sau một lần đưa tin về Á Vận Hội (Asian Games). Bên cạnh đó Kim Tae Ri vào vai nữ chính Na Hee Do, cô gái được mệnh danh là thần đồng đấu kiếm và từng giành huy chương vàng cho đội tuyển quốc gia. Xuyên suốt câu chuyện là những lần gặp gỡ, rung động, hẹn hò, chia tay, rồi gặp lại, kéo dài từ năm 1998 cho đến năm 2021.

//static.kites.vn/upload//2022/02/1641828981.a49974472f741a50b8e569d2dccf4e4a.jpg

Kịch bản phim chắp bút bởi biên kịch Kwon Do Eun của drama Từ Khoá Tình Yêu do Im Soo Jung và Jang Ki Yong đóng chính, đồng thời đánh dấu màn tái hợp của Kim Tae Ri và đạo diễn Jung Ji Hyun sau bom tấn truyền hình Quý Ngài Ánh Dương của đài tvN cách đây 3 năm. Teaser mới bắt đầu với những bông hoa cúc trắng rung rinh trong gió. Na Hee Do nở nụ cười rạng rỡ dưới bầu trời và bước đi tung tăng trong tạo hình ngập tràn hơi thở thanh xuân.



Trong cảnh tiếp theo, nam chính Baek Yi Jin dường như đang tận hưởng ánh nắng chói chang và những con sóng xô bờ tại một bãi biển xinh đẹp. Giọng nói của nam chính vang lên giữa khung cảnh ngập tràn nắng gió cùng tiếng sóng biển rì rào: “Mùa hè có cảm giác như sẽ kéo dài vô tận. Chúng tôi, những người đầy đam mê đã gặp nhau thời tuổi trẻ nhiệt huyết nhất. Mùa hè năm đó là của chúng tôi ”.



"2521" do Hwa&Dam Pictures đầu tư sản xuất, với mục đích gửi gắm thông điệp ý nghĩa đến với người xem xoay quanh một thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết, hoài bão, những con người với chân dung sống động, tươi sáng, đầy nghị lực nhưng cũng dễ bị tổn thương. Phim hiện đang trong quá trình quay, sẽ chính thức lên sóng đài tvN từ ngày 12/2 tới nối tiếp khung giờ của "Bulgasal: Trường Sinh Bất Tử".

Bài viết theo tvN

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...