Nam Joo Hyuk xuất hiện đẹp trai rạng ngời, cơ bắp quyến rũ hút hồn trên show "Ba Bữa Một Ngày"

| 4K|YanKees
Vào tập phát sóng ngày 13/9 của show thực tế ăn khách Ba Bữa Một Ngày, mỹ nam Nam Joo Hyuk đã có màn xuất hiện bất ngờ mang đến ấn tượng cho các thành viên cố định. Trong lúc mọi người đang vui vẻ chuẩn bị bữa sáng với cơm cà ri, Yum Jung Ah tỏ ý mới Nam Joo Hyuk ăn thử còn đặc biệt dặn dò Yoon Se Ah cho cậu thật nhiều đồ ăn, trong Ba Bữa Một Ngày mùa trước, biết được nam diễn viên rất thích ăn món thịt jambong các đàn chị còn chu đáo báo với Nam Joo Hyuk khiến cậu hết sức biết ơn.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/09/13123004/Three-Meals-A-Day.jpg

Đến phần làm việc đồng án, mỹ nam sinh năm 94 chủ động trợ giúp các công tác dựng lều để tránh mưa nắng. Lúc nghỉ ngơi anh chàng còn khiến đàn chị thán phục khi khoe tài nhảy dây của mình, tuy nhiên vì chiều cao nổi bật mà sợi dây thì hơi ngắn nên Nam Joo Hyuk nhảy không được nhiều như ngày thường khiến anh hơi tiếc. Khi PD Na Young Suk ngỏ ý cho họ cơ hội nếu nhảy được 10 cái sẽ đổi lấy 10 nghìn won, lỡ thất bại thì nộp lại cho PD 5000, Nam Joo Hyuk ngay lập tức sục sôi ý chí, anh hăng say tập luyện đến mức... tụt cả quần!

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/09/13122947/Three-Meals-A-Day_1.jpg

Sự cố khiến các đàn chị phá lên cười, Yum Jung Ah không ngại chủ động cứu nguy cho đàn em bắt cách giúp anh chàng buộc lại lưng quần bằng dây. Họ thực hiện thử thách thành công và đồng thanh reo hò sung sướng, sự nhiệt tình lễ phép của Nam Joo Hyuk khiến ai nấy đều tán thưởng. Ba Bữa Một Ngày hiên đang lên sóng đều đặn vào mỗi thứ Sáu hàng tuần trên đài tvN.




Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...