Nam phụ "Dẫu biết" bị bạn gái cũ đăng đàn tố cáo sống lăng nhăng, trốn cách ly để đi chơi với "gái"

| 427|lebogia
Nam diễn viên phụ trong drama "Dẫu biết" Kim Min Gwi đã bị một cư dân mạng giấu tên tố cáo nhiều tội danh khiến nhiều người bàng hoàng.

Theo một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến, một netizen ẩn danh tự xưng là bạn gái cũ của Kim Min Gwi trong sáu năm đã lên tiếng tố cáo nam diễn viên ngoại tình, lạm dụng ngôn ngữ và vi phạm quy trình cách ly Covid-19.

//static.kites.vn/upload//2021/30/1627274389.35caa0feff07e7eef342d96ba4c82292.jpg

Nội dung bài đăng:

"Anh đã đến quán bar mà không thèm nói với tôi tiếng nào trong hơn sáu năm qua, anh đã có tình một đêm với nhiều phụ nữ, có khi hai phụ nữ cùng một lúc và xúc phạm họ bằng lời nói.

Nếu những cách lừa dối của anh và sự thật bị bại lộ, tôi sẽ không thể sống ở Seoul được nữa, vì vậy tôi yêu cầu anh ta gọi tôi là bạn gái cũ.  Nhưng khi tôi đến và nói về chuyện này, anh lại đẩy tôi sang 1 bên và nói: 'Cô nói gì với bạn gái của tôi? Có phải vì thấy tôi đang làm tốt nên muốn hạ bệ tôi sao?'.

//static.kites.vn/upload//2021/30/1627274386.53f0878dda195c0b945eef34e06327ba.jpg

Không phải bây giờ anh đang lừa lối công chúng rằng anh đang nhận được sự yêu mến với hình ảnh hoàn hảo và đáng tin cậy của mình, điều này trái ngược với con người anh ở ngoài đời hay sao? Khi tôi hỏi anh rằng liệu mọi người có thể biết về hành vi xấu xa của anh và điều đó có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của anh hay không, anh chỉ nói rằng đó là mối quan hệ của chúng ta và bảo tôi làm bất cứ điều gì tôi muốn. Tôi tự hỏi liệu những người đọc bài viết này sẽ cảm thấy như vậy khi biết bản chất và tính cách thật của anh ta?.

Anh tiếp tục xuất hiện trên TV và đăng trên Instagram. Tôi hy vọng mọi người sẽ nhận ra rằng bạn là người ích kỷ và là một thứ rác rưởi vô nhân đạo".

Ngoài ra, cô còn tiết lộ rằng Kim Min Gwi trước đó đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào tháng 5, trước đó cũng được xác định là có quan hệ gần gũi với một cá nhân bị nhiễm Covid-19. Nam diễn viên được yêu cầu tự cách ly để đảm bảo an toàn nhưng thay vào đó, cư dân mạng này đã buộc tội anh ta vi phạm chính sách cách ly và rời khỏi nhà mà không được phép để gặp gỡ một cô gái mà anh ta đang quen.

Công ty quản lý Big Picture Entertainment của Kim Min Gwi cho biết họ đang xem xét sự việc và hiện tại họ không có thêm thông tin chi tiết nào.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...