Nam phụ dịu dàng của "Điệu Cha Cha Cha Làng Biển" gia nhập phim mới cùng Woo Do Hwan và Kim Sae Ron

| 1K|lebogia
Vào ngày 4 tháng 11, công ty quản lý của Lee Sang Yi chính thức xác nhận nam diễn viên đang đàm phán để tham gia loạt phim sắp tới của Netflix có tên "Chó Săn".

Được biết kịch bản phim dựa trên webtoon đình đám cùng tên kể về ba chàng trai đều rơi vào cảnh nợ nần nên quyết định bắt tay hợp tác đi săn tiền. Phim có thời lượng dài 8 tập được chỉ đạo và biên kịch bởi đạo diễn đình đám Kim Joo Hwan, người đứng sau hai phim điện ảnh nổi tiếng Cảnh Sát Tập Sự và Bàn Tay Diệt Quỷ do Park Seo Joon đóng chính.

//static.kites.vn/upload//2021/44/1636072150.56ded156cf4ad1eadcc5d35adee7139c.jpg

Trước đó, Kim Sae RonPark Sung Woong đã xác nhận sẽ góp mặt trong dự án này, riêng nam diễn viên Woo Do Hwan hiện vẫn đang cân nhắc. Woo Do Hwan vẫn đang trong thời kì tại ngũ, anh vừa mới trải qua kỳ nghỉ phép cuối cùng trong quân đội và dự kiến xuất ngũ vào ngày 5/1 tới. Trước đó ê kíp của Netflix nhắm tới hai diễn viên chính là Lee Do Hyun và Kwak Dong Yeon, tuy nhiên sau thời gian thảo luận cả hai người đều từ chối lời mời này, nhà sản xuất cho biết họ nhắm đến những diễn viên nam khác thành công ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình, đến hôm nay mới công bố là Woo Do Hwan, Park Sung Woong và cuối cùng là Lee Sang Yi.

//static.kites.vn/upload//2021/44/1636072150.8fe72d646b6aad43264fc2eb64e11485.jpg

Lee Sang Yi gần đây rất được yêu thích trong phim truyền hình Điệu Cha Cha Cha Làng Biển đóng cùng Shin Min Ah và Kim Seon Ho, vai diễn chàng PD hiền lành, đáng yêu của anh đã chiếm trọn trái tim khán giả nhờ diễn xuất duyên dáng, tự nhiên, Lee Sang Yi cũng vừa hoàn thành vai phụ khác trong bộ phim Tế Bào Của Yumi hợp tác với Kim Go Eun và Ahn Bo Hyun.

Chó Săn hiện đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên, dự kiến sẽ khởi quay trong thời gian tới.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...